Mở quán cà phê kích dục để cướp tài sản của khách

Google News

Bà chủ quán cà phê kích dục khách với giá 100.000 đồng mỗi lần. Người phụ nữ này sau đó cho đàn em dùng mã tấu uy hiếp cướp tài sản của khách.

Ngày 15/3, Công an huyện Long Hồ đã làm rõ hành vi trấn lột tài sản của khách tại một quán cà phê kích dục không tên thuộc ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long do Phan Thị Bạch Tuyết (40 tuổi, quê Đồng Tháp) làm chủ.
Trước đó, tối 14/3, Đội kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm 178 tỉnh Vĩnh Long kết hợp đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Long Hồ bắt quả tang Tuyết đang kích dục cho khách.
Ban đầu, Tuyết khai mở quán cà phê ở ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ được một thời gian, quán không thuê tiếp viên. Khi khách đến quán uống nước thường bị bà chủ quán gạ gẫm. Nếu khách có nhu cầu kích dục, Tuyết sẽ thực hiện ngay tại phòng phía sau của quán với giá 100.000 đồng mỗi lần.
Mo quan ca phe kich duc de cuop tai san cua khach
Hung khí được lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường. 
Trong lúc thực hiện hành vi kích dục, một người bên ngoài lẻn vào lục đồ của khách lấy hết tài sản. Sau khi khách phản ứng về việc bị mất tài sản thì ngay lập tức vài tên giang hồ sẽ cầm mã tấu đến uy hiếp.
Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 4 mã tấu và nhiều vật dụng có liên quan khác.
Cơ quan điều tra cho biết có ít nhất 10 người đã sập bẫy băng nhóm này. Quán trên hoạt động từ năm 2015, không có giấy phép kinh doanh và nhiều lần bị xử phạt hành chính.
Vụ việc đang được công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Minh Hoa/Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)