Gia Lai: Truy tìm người đàn ông mất tích bỏ lại xe máy

Google News

Chiều 26/4, ông Hồ Văn Thảo, Chủ tịch UBND huyện Krông Pa, Gia Lai cho biết, vẫn chưa liên lạc được với anh N.- cán bộ Bảo hiểm xã hội mất tích để lại xe máy.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Krông Pa, Gia Lai đã huy động hơn 100 người từ các lực lượng đi tìm cán bộ Bảo hiểm xã hội huyện nhưng chưa có kết quả. Trước đó, người này để xe máy cùng chìa khoá dưới cầu rồi đi đâu không rõ.
Theo ông Thảo, gần đây anh N. và vợ đã ly hôn  Khoảng 4h ngày 22/4, anh N. rời khỏi khu tập thể và nhắn tin cho chú ruột báo không ăn trưa, sau đó điện thoại mất liên lạc. 
Gia Lai: Truy tim nguoi dan ong mat tich bo lai xe may
Lực lượng chức năng huyện Krông Pa đã tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.  
Hai ngày sau không thấy anh N. về, người nhà anh này và lực lượng chức năng huyện Krông Pa đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện xe máy của anh N. còn cắm chìa khoá ở khu vực dưới chân cầu xã Ia Rmok. Nghi người đàn ông này đã tự tử, UBND huyện đã huy động lực lượng đi tìm.
"Huyện đã cho anh em dùng lưới kéo dọc dòng nước dưới chân cầu, nhưng không thấy gì. Khu vực này nước rất cạn nên nếu xảy ra tự tử sẽ thấy thi thể ngay. Hiện điện thoại của anh N. vẫn chưa liên lạc được. Trích xuất camera khu vực lân cận, đã xuất hiện hình ảnh một người giống anh N. mang ba lô rời khu vực cầu. V
>>> Mời độc giả xem thêm video Thanh niên nghi ngáo đá nhảy xuống sông mất tích:

(Nguồn: THĐT)

Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)