Gia đình cô dâu gặp nạn trên đường đi ăn cưới

Google News

(Kiến Thức) - Từ TP HCM thuê xe về thành phố Long Xuyên để mừng ngày cưới con gái, gia đình cô dâu và nhiều người thân không may gặp TNGT trên đường.

Chiều 3/1, bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM các nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải xảy ra vào rạng sáng cùng ngày trên địa bàn tỉnh Tiền Giang hiện đã qua cơn nguy kịch; tuy nhiên có một nạn nhân là ông Phạm Văn Bự (63 tuổi) vẫn còn hôn mê vì chấn thương sọ não nặng.
Gia dinh co dau gap nan tren duong di an cuoi

Bác sĩ BV Chợ Rẫy đang tích cực cấp cứu cho các nạn nhân


Theo thông tin từ bệnh viện cho biết: Trưa 3/1, Khoa cấp cứu tiếp nhận 6 nạn nhân (4 phụ nữ, 2 nam giới) được bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang chuyển đến trong tình trạng đa chấn thương đầu, phần mềm, gãy tay, chân…
Bà Hồ Thị Hiệp (47 tuổi, tạm trú TP HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Hôm nay con gái của tôi lấy chồng. Tôi cùng các dì, chú của nó và một số người thân thuê xe từ huyện Bình Chánh về TP.Long Xuyên để mừng đám cưới con. Vậy mà đi giữa đường thì gặp nạn”.
Theo bà Hiệp, khoảng gần 6h cùng ngày, khi xe đang chạy trên QL1 qua địa phận huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ lao qua dải phân cách giữa đường đúng lúc chiếc xe tải chạy hướng ngược lại lao đến.
“Mọi chuyện xảy đến quá nhanh khiến chúng tôi trên xe không ai kịp hiểu ra việc gì. Khi bừng tỉnh thì chiếc xe đã lao xuống ruộng, nhiều tiếng kêu la cầu cứu hết sức hỗn loạn”, chị Phan Thị Trinh (42 tuổi, một trong số các nạn nhân) nhớ lại.
Gia dinh co dau gap nan tren duong di an cuoi-Hinh-2
Ông Phạm Văn Bự bị chấn thương sọ não nặng sau vụ tai nạn 
Được sự giúp đỡ của những người dân địa phương và may mắn có chiếc xe cứu thương đang chạy đến, tất cả các nạn nhân bị thương nặng đã được nhanh chóng chuyển về bệnh viện Cai Lậy cấp cứu; sau đó 6 người bị nặng được chuyển về BV Chợ Rẫy để tiếp tục cứu chữa.
“Từ sáng đến giờ con gái và rể của tôi bỏ mặc ngày vui vì lo cho sức khoẻ của mẹ cũng như những người thân. Chúng tôi đã tr ấn an các con cho ngày vui được tiếp tục”, bà Hiệp nói trong nước mắt.
Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã đến Công an trình diện và cho biết nguyên nhân để xảy ra tai nạn là do…ngủ gật.
Vũ Sơn

Bình luận(0)