Thấy vợ cũ hạnh phúc, ôm bình gas dọa nổ nhà vì ghen

Google News

Ghen tức khi thấy vợ cũ có cuộc sống hạnh phúc, Nguyễn Thành Lập (35 tuổi, ngụ TX. Bình Minh, Vĩnh Long) đã ôm bình gas dọa nổ ngay trong nhà người vợ này.

Ngày 19/9, thông tin tờ Cộng an phường Hưng Phú (Q. Cái Răng, Cần Thơ) cho biết, đơn vị này đang giải quyết vụ việc khóa trái cửa, ôm bình gas dọa nổ xảy ra trên địa bàn vào tối 18/9.
Theo tìm hiểu của PV, khoảng 22h ngày 18/9, khi đi nhậu về ngang qua nhà vợ cũ nên ghé vào thăm con. Khi tới nhà vợ cũ là N.T.T.L (35 tuổi, ngụ P. Hưng Phú, Q. Cái Răng), Lập chỉ thấy con và người chồng mới của chị L. Nên đã gọi điện ép chị phải gặp mặt. Do không muốn Lập làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại nên chị L. đã kiên quyết không gặp.
Thay vo cu hanh phuc, om binh gas doa no nha vi ghen
Ngôi nhà xảy ra vụ việc. 
Thuyết phục không được vợ cũ, Lập đã vào nhà bếp lấy bình gas, khóa trái cửa nhốt anh L V.C.T (46 tuổi) cùng với cậu con trai 14 tuổi, con chung của Lập và chị L dọa sẽ cho nổ nếu chị L không chịu gặp mặt.
Vụ việc sau đó đã được người dân phát hiện và báo cho công an phường Hưng Phú.
Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Phú lập tức tới hiện trường để giải quyết vụ việc. Lực lượng công an đứng bên ngoài đã nhiều lần khuyên can, nhưng Lập vẫn kiên quyết không mở cửa và cố thủ bên trong.
Thương lượng với Lập bất thành, cơ quan công an đã phải huy động cả người thân của chị L tới khuyên can Lập. Lúc này, Lập đồng ý thả con trai và anh T nhưng với điều kiện chị L phải làm cam kết là không yêu cầu chính quyền địa phương bắt Lập.
Sau nhiều giờ thuyết phục, cùng với việc làm giấy cam kết, Lập mới chịu mở cửa để con trai và anh T ra ngoài.
Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc, chiều 19/9, PV đã tìm đến ngôi nhà nơi Lập dọa nổ bình gas. Tiếp xúc với người viết, chị L cho biết, chị và chồng cũ đã ly hôn được 9 năm. Hai người chỉ còn quan hệ duy nhất là đứa con chung do chị đang trực tiếp nuôi dưỡng và Lập thỉnh thoảng có tới thăm.
Nói về vụ việc chị L cho biết: “Vụ việc xảy ra nhưng may mắn không có ảnh hưởng gì tới gia đình nên tôi cũng không muốn truy cứu. Chỉ mong rằng sau này Lập không làm gì ảnh hưởng tới gia đình tôi nữa”.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)