Gã đàn ông dùng búa tấn công người đi đường sa lưới

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc gã đàn ông điều khiển xe máy dùng búa tấn công người đi đường khiến người dân vô cùng hoang mang lo lắng. Lực lượng Công an đã nhanh chóng bắt gọn hung thủ cùng tang vật liên quan.

Video clip gã đàn ông dùng búa tấn công người đi đường:

Gã đàn ông dùng búa tấn công người đi đường

Cuối ngày 19/2, Công an quận Tân Bình, TP HCM xác nhận đã truy tìm được nghi phạm dùng búa tấn công người đi đường khiến 3 nạn nhân bị thương. “Hiện chúng tôi đang lập hồ sơ để yêu cầu chữa bệnh bắt buộc vì đối tượng này được xác định bị bệnh tâm thần”, Công an quận Tân Bình cho biết.
Ga dan ong dung bua tan cong nguoi di duong sa luoi
Người đàn ông dùng búa tấn công người đi đường bị Công an bắt giữ. Bước đầu xác định người này bị tâm thần và hiện đã được gia đình đưa đi chữa bệnh bắt buộc. 
Trước đó, sáng ngày 14/2, em Phạm Minh Trí (18 tuổi, ngụ quận Tân Bình) chạy xe máy ở khu vực đường Nguyễn Trọng Tuyển - Phạm Văn Hai (quận Tân Bình) thì bị một người đàn ông đi xe máy hiệu Yamaha Nouvo cùng chiều vượt lên dùng búa tấn công vào vùng mặt. Sau khi gây án, gã đàn ông phóng xe tháo chạy. Người dân xung quanh chứng kiến vụ việc đã báo công an và đưa Trí đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng gãy xương gò má phải.
Vào cuộc điều tra, Công an quận Tân Bình còn ghi nhận trong 2 ngày 4 và 10/2, có 2 nạn nhân khác cũng bị gã đàn ông điều khiển phương tiện như trên vô cớ dùng búa tấn công xảy ra trên địa bàn quận Phú Nhuận. Vụ việc khiến dư luận vô cùng hoang mang, lo sợ.
Ga dan ong dung bua tan cong nguoi di duong sa luoi-Hinh-2
Tang vật đối tượng dùng để tấn công người đi đường 
Truớc tình chất nghiêm trọng của vụ việc, lãnh đạo Công an quận Tân Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ liên quan phải bắt bằng được và nhanh chóng đối tượng gây án để trấn an dư luận. Qua điều tra truy xét, lực lượng trinh sát phát hiện đối tượng nghi vấn tên V.T.P. (36 tuổi, ngụ phường 3, quận Tân Bình) nên tiến hành kiểm tra hành chính.
Qua kiểm tra, phát hiện trong nhà của P. có nhiều tang vật giống như người dân ghi nhận. Đó là chiếc xe máy hiệu Yamaha Nouvo, một cây búa (lưỡi dài 7cm, cán gỗ dài 30cm), một nón bảo hiểm và quần áo.
Tại cơ quan công an, P. thừa nhận mình là người dùng búa gây thương tích cho Trí ngày 14/2. Ngoài ra, P. còn khai nhận trước đó đã dùng búa gây thương tích cho hai người khác vào ngày 4/2 và 10/2. Đối tượng này khai dùng búa gây thương tích cho người khác là do mình bị bệnh tâm thần, đầu óc rối loạn, chứ không oán thù ai. Người nhà của P. cho biết P. đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần TP HCM.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)