Nữ nhân viên quán Karaoke tử vong trong nhà tắm phòng hát

Google News

(Kiến Thức) - Công an Thành phố Hải Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc một nữ nhân viên quán karaoke tử vong trong nhà tắm quán hát này.

Ngày 19/2, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Công an thành phố Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc phát hiện một nữ nhân viên karaoke tử vong trong nhà tắm phòng hát.
Thông tin ban đầu về vụ phát hiện nữ nhân viên quán hát tử vong trong nhà tắm, vào khoảng 18h45 ngày 16/2, chị M.Th.Kh, là nhân viên của quán Karaoke 388 (có địa chỉ tại phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) phát hiện chị N. N. T cũng là nhân viên làm cùng tại quán hát nằm tử vong trong nhà tắm tầng 2 của quán.
Nu nhan vien quan Karaoke tu vong trong nha tam phong hat
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị tiến hành khám nghiệm hiện trường. Quá trình khám nghiệm xác định không thấy dấu hiệu tác động ngoại lực. Gia đình nạn nhân có đơn từ chối khám nghiệm tử thi đồng thời cung cấp thông tin cho biết chị T. có tiền sử của bệnh động kinh.
Sau đó, Cơ quan Công an thành phố Hải Dương đã bàn giao tử thi cho gia đình mai tang, lập hồ sơ giải quyết theo quy định vụ việc nữ nhân viên karaoke tử vong trong phòng hát.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)