Dùng “clip nhạy cảm” để tống tiền phụ nữ có chồng

Google News

Sau khi quan hệ, Thám sử dụng điện thoại quay lại clip để uy hiếp, đe dọa và yêu cầu nạn nhân phải đưa cho Thám từ 10 đến 20 triệu đồng.

Ngày 29/10, theo thông tin từ Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình), đơn vị đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoa Văn Thám (SN 1986, ở xã Xuân Chính, huyện Kim Sơn) về hành vi dùng "clip nhạy cảm" để tống tiền phụ nữ có chồng.
Tang vật vụ án được cơ quan chức năng thu giữ gồm 1 điện thoại di động, 1 xe mô tô và gần 30 triệu đồng.
Dung “clip nhay cam” de tong tien phu nu co chong
Hoa Văn Thám tại cơ quan Công an. 
Tại cơ quan Công an, Hoa Văn Thám khai nhận, do bản thân không có công ăn việc làm ổn định, để có tiền tiêu sài, Thám đã lên mạng xã hội Zalo, tìm, làm quen và thể hiện là có tình cảm yêu đương với những phụ nữ đã có gia đình.
Sau khi chiếm được tình cảm, Hoa Văn Thám sử dụng điện thoại quay lại clip để uy hiếp, đe dọa và yêu cầu nạn nhân phải đưa cho Thám từ 10 đến 20 triệu đồng.
Với thủ đoạn này, Hoa Văn Thám đã dùng clip uy hiếp chị N.T.H (ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) phải chuyển cho Thám 20 triệu đồng, nếu không sẽ chuyển clip cho chồng chị H.
Hiện vụ dùng clip nóng tống tiền nhân tình ở Ninh Bình đang được Công an huyện Yên Khánh đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)