Đi xe ôm từ Sài Gòn về Bình Dương để nhảy cầu tự tử

Google News

Một người đàn ông đặt xe ôm công nghệ qua ứng dụng yêu cầu chở từ TP.HCM về Bình Dương, khi đến giữa cầu nối 2 địa phương này thì bất ngờ gửi lại giấy tờ tủy thân cho tài xế, rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Đến rạng sáng 20/10, lực lượng cứu hộ và cứu nạn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang triển khai công tác lặn mò, tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Phú Long xuống sông Sài Gòn, đoạn chảy qua phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Sự việc được phát hiện vào khoảng 22h cùng ngày tại cầu Phú Long (giáp ranh giữa quận 12, TP.HCM và thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Thời điểm trên, người đàn ông đặt xe ôm công nghệ chở từ TP.HCM về Bình Dương. Khi tới giữa cầu, người này đưa một số giấy tờ tùy thân cho tài xế nhờ chuyển lại cho người thân tại điểm đón xe.
Di xe om tu Sai Gon ve Binh Duong de nhay cau tu tu
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Phú Long suốt cả đêm. Ảnh: V.D 
Khi tài xế vừa quay xe đi, người này bất ngờ leo qua lan can nhảy cầu tự tử xuống sông Sài Gòn trước sự ngỡ ngàng của người đi đường.
Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thị xã Thuận An đã triển khai người nhái xuống sông mò tìm. Do vị trí sông nơi nạn nhân nhảy xuống sâu và nước chảy mạnh nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
Đến rạng sáng nay, lực lượng cứu nạn vẫn đang mò tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.
Theo V.D/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)