Để lại thư tuyệt mệnh, 4 người trong gia đình tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Bốn người trong một gia đình gồm đôi vợ chồng trẻ cùng hai con nhỏ được phát hiện tử vong tại nhà riêng. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh.

Ngày 20/10, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo công an huyện Kỳ Anh cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ 4 người trong một gia đình tử vong tại xã Kỳ Hợp được phát hiện vào sáng cùng ngày.
Danh tính nạn nhân được xác định gồm anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994) và cháu Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), cháu Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014), trú tại trú thôn Minh Châu (xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).
De lai thu tuyet menh, 4 nguoi trong gia dinh tu vong
 Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc.
Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 6h sáng 20/10, ông Nguyễn Văn Hà (trú thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp) sang nhà người con rể là anh Nguyễn Tiến Thành thì hoảng hốt phát hiện 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ đều đã tử vong trong tư thế treo cổ ở gian nhà chính.
Ngay sau đó, ông Nguyễn Văn Hà nhanh chóng hô hoán người đến giúp đỡ nhưng sự việc đã quá muộn, cả 4 người đã tử vong trước đó nhiều giờ.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng của tỉnh, huyện Kỳ Anh đã tiến hành bảo vệ hiện trường. Cơ quan chức năng tỉnh, huyện Kỳ Anh đã nhanh chóng triển khai lực lượng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, để sớm tìm ra nguyên nhân vụ việc.
De lai thu tuyet menh, 4 nguoi trong gia dinh tu vong-Hinh-2
 Vụ việc khiến người dân bàng hoàng.
Trưởng Công an xã Kỳ Hợp - Lê Văn Vượng cho biết, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại tại hiện trường. Nội dung của bức thư tuyệt mệnh viết cho biết gia đình chịu áp lực của hàng xóm dị nghị bởi cách đây 4 ngày, anh Thành vào tỉnh Quảng Bình ăn trộm điện thoại của người dân và bị công an tỉnh này bắt giữ.
Sau đó, anh Thành được cho tại ngoại để công an tiếp tục điều tra và xác minh nhân thân. Do không chịu được áp lực nên vợ chồng anh này và 2 đứa con đã treo cổ tự tử.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)