Đánh thiếu nữ dã man, thanh niên khai “không ăn được thì đạp đổ“

Google News

Tại cơ quan công an, nam thanh niên 27 tuổi, ở Đà Nẵng khai nhận đã ra tay đánh người dã man vì "không ăn được thì đạp đổ".

Ngày 4/7, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã tiếp nhận vụ việc nam thanh niên hành hung dã man một cô gái trong tiệm spa và đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để phân tích, đánh giá các tình tiết liên quan để xử lý theo quy định.
Công an cũng đã lấy lời khai ban đầu đối với đối tượng Trần Văn Kh. (27 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Bước đầu, nam thanh niên 27 tuổi thừa nhận hành vi đánh người của mình.
Danh thieu nu da man, thanh nien khai “khong an duoc thi dap do“
Nam thanh niên 27 tuổi khai nhận hành vi đánh cô gái trong tiệm spa ở Đà Nẵng với nguyên nhân "ăn không được thì đạp đổ" (Ảnh: Chụp màn hình clip) 
Kh. cho biết, mình và chị P. (26 tuổi, trú tại Đà Nẵng) từng là người yêu của nhau. Thời gian gần đây, chị P. chủ động nói lời chia tay.
Lúc đầu, Kh. tìm cách níu kéo tình cảm nhưng cô gái vẫn kiên định chia tay. Thấy bạn gái muốn chấm dứt tình cảm nên thanh niên này quyết định "không ăn được thì đạp đổ".
Sau nhiều lần hăm dọa, sáng 1/7, Kh. đến tiệm spa trên đường Lê Quý Đôn (phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), nơi bạn gái cũ làm việc.
Tại đây, thấy cô gái đang ngồi một mình, Kh. lao vào hành hung khiến nạn nhân bị chấn thương khắp người, rồi bỏ đi.
Đáng nói, Kh. còn "nổ" rằng mình có quan hệ và sẵn sàng "bao thầu" công an nhằm dọa nạn nhân, ngăn chặn việc bị tố cáo. Tuy nhiên, qua quá trình xác minh, Công an địa phương xác định lời hăm dọa của Kh. hoàn toàn là bịa đặt.
Như Dân trí đã thông tin, ngày 2/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên hành hung dã man một cô gái trong tiệm spa. Clip đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận với nội dung cần xử lý nghiêm nam thanh niên trên theo quy định.

Theo Hoài Sơn/ Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)