Đâm hàng xóm suýt chết vì bị nhắc nhở dùng bếp gas “chùa“

Google News

Lĩnh cầm dao đâm hàng xóm suýt chết vì bị nhắc khi nhiều lần sử dụng bếp ga nấu ăn nhưng không xin phép.

Ngày 7/8, Công an phường 15 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển đối tượng Lâm Hùng Lĩnh (29 tuổi, quê Sóc Trăng) lên Công an quận để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích khi đâm hàng xóm suýt chết.
Nạn nhân của Lĩnh là bà Nguyễn Thị Thu (45 tuổi, quê Quảng Ngãi) đang được điều trị tại Bệnh viện Gia Định trong tình trạng thủng lá lách.
Nằm trên giường bệnh, bà Thu vẫn còn chưa hết kinh hoàng khi nhắc lại thời điểm Lĩnh dùng dao rượt đâm.
Dam hang xom suyt chet vi bi nhac nho dung bep gas chua
 Nhắc nhở về việc sử dụng bếp gas, bà Thu bị đâm suýt chết.
Nạn nhân cho biết hành nghề bán xôi dạo, thuê trọ sống với con gái trong hẻm 33 đường Điên Biên Phủ (phường 15, quận Bình Thạnh). Do phòng trọ chật nên bếp gas của mỗi gia đình được đặt bên ngoài để nấu nướng. Nhiều lần Lĩnh sử dụng bếp ga của bà Thu để nấu ăn nhưng không xin phép khiến bà Thu bức xúc.
Chiều 5/8, thấy Lĩnh đang ngồi trước nhà trọ, bà Thu nhắc nhở sao thường lấy bếp gas của gia đình nấu ăn thì xảy ra mâu thuẫn, Lĩnh lớn tiếng chửi bới.
Thấy Lĩnh hùng hổ nên bà Thu bỏ về phòng trọ thì bị người này cầm con dao dài khoảng 30cm đuổi theo và đâm khiến nạn nhân thủng lá lách.
Nghe tiếng kêu cứu của bà Thu, nhiều người thuê trọ có mặt can ngăn đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng thủng lá lách, mất nhiều máu.
Nhận được tin báo, công an phường 15 có mặt lập biên bản vụ việc đồng thời đưa Lĩnh về trụ sở công an để điều tra.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)