Đâm chết "tình địch" rồi thản nhiên lên mạng xã hội thách thức

Google News

Phát hiện bạn gái mình có quan hệ tình cảm với người khác, nam thanh niên cầm dao truy sát khiến "tình địch" tử vong.

Sáng ngày 4/3, ông Trần Đức Ánh, chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.
Dam chet
Hiện trường vụ án mạng. 
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều hôm qua (ngày 3/3), trên đường Nguyễn Bính, thuộc phường Trần Quang Khải. Vào khoảng thời gian trên, do ghen tuông, hai nam thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau, sau đó một thanh niên đã cầm dao truy sát thanh niên còn lại.
Theo lời kể của nhân chứng, mặc dù nạn nhân bỏ chạy vào nhà dân trốn nhưng bị đuổi ra vì nghi là kẻ trộm. Vừa ra khỏi cửa, thì nạn nhân bị nam thanh niên đâm gục và tử vong không lâu sau đó.
Nhận được tin báo lực lượng Công an phường Trần Quang Khải nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên Công an TP. Nam Định.
Đáng chú ý, sau khi đâm chết tình địch, nam thanh niên liền đăng status với giọng điệu thách thức: “Chúng mày yêu nhau thì yêu nhưng đừng lứa dối tao. Lừa tao thì bây giờ chúng mày thấy hậu quả như thế này rồi đó. Chúng mày đẹp đôi đấy nhưng kể là tao có vào tù thì chúng mày cũng không yêu nhau được đâu. Thế nhé!”. Không những thế, kẻ sát nhân còn tag Facebook của nạn nhân.
Hiện Công an TP. Nam Định đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)