Đắk Lắk: Phát hiện thi thể một phụ nữ trong rẫy cà phê

Google News

Khi đi thăm rẫy cà phê, một người dân phát hiện thi thể nữ đang trong qua trình phân hủy nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Đến tối 30/12, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ trong rẫy vắng.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân vào thăm rẫy cà phê ở thôn 22, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thì ngửi thấy mùi hôi thối nên kiểm tra xung quanh. Chỉ vài phút sau, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.
Dak Lak: Phat hien thi the mot phu nu trong ray ca phe
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân trong rẫy cà phê 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp nghiệp vụ, điều tra vụ việc. Đích thân Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Đắk Lắk) cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra.
Được biết, hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ nằm sâu trong rẫy cà phê, dân cư thưa thớt. Thi thể nạn nhân được phát hiện đang trong quá trình phân hủy, biến dạng mạnh.
Theo một lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh, hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.
Theo Sông Cài/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)