Cười ra nước mắt với những màn cá độ “độc, lạ”

Google News

Phải rửa bát, nấu ăn, mời cả cơ quan đi ăn, thậm chí trở thành người yêu… chính là những hình phạt dành cho người thua cuộc trong những màn cá độ World Cup cười ra nước mắt.

Phạm Văn Đông (20 tuổi, Hải Dương), sinh viên năm cuối trường Đại học Thương mại gần một tuần qua hôm nào cũng phải rửa bát, nấu cơm cho một phòng trọ sinh viên có 5 người.
Lý do bởi Đông là người thua cuộc trong trận “bắt độ” giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Hàn Quốc trong lượt đấu cuối cùng của bảng F, vòng chung kết World Cup 2018.
Vốn là fan của những "cỗ xe tăng", chàng sinh viên quê Hải Dương không nghi ngờ về khả năng nhà đương kim vô địch sẽ giành chiến thắng trước đại diện Châu Á để đặt chân vào vòng knock out của World Cup năm nay. Đặc biệt trong trận đấu với Thụy Điển trước đó, Kroos đã ghi bàn ngoạn mục phút cuối, giúp những cổ động viên tuyển Đức trên khắp thế giới vỡ òa trong sung sướng.
Nhưng cuối cùng, nhà đương kim vô địch đã phải về nước sớm sau trận thua tức tưởi 0-2 trước Hàn Quốc.
“Em bắt kèo trên, lại chấp thêm 2 quả, nhưng không ngờ Đức lại thua sốc như vậy”, Đông nói và cho biết hình phạt là phải nấu cơm, rửa bát cho cả phòng liền 1 tuần.
Cuoi ra nuoc mat voi nhung man ca do “doc, la”
 Xem bóng đá tại một xóm trọ sinh viên.
Dù vất vả hơn nhưng chàng sinh viên này cho biết khá vui vẻ thực hiện hình phạt. “Dù sao thì cũng vui và đỡ căng thẳng hơn nhiều so với cá cược bằng tiền mặt”, Phạm Văn Đông nói với PV Báo Lao Động.
Phạm Thế Hưng (21 tuổi, Hà Nội) và Nguyễn Thanh Mai (19 tuổi, Quảng Ninh) lại trở thành… người yêu sau màn cá độ vô cùng dị khác.
Quen nhau khi cùng hoạt động trong một CLB Tiếng Anh, Hưng là Fan của tuyển Pháp còn Mai thì dành trọn tình yêu cho Argentina và dĩ nhiên, là cả Messi nữa.
Khi 2 đội này trạm trán ở vòng 1/8, Hưng đã đưa ra đề nghị vô cùng đặc biệt đối với Mai: “Nếu Argentina thua thì em phải làm bạn anh một tháng. Còn Pháp thua thì anh sẽ dạy tiếng Anh cho em miễn phí liền 4 tuần”.
Trận đấu đó, Argentina của Messi đã thua tâm phục khẩu phục. Hiện tại, Mai đã trở thành bạn gái của Hưng gần 1 tuần. “Nếu không có cảm tình từ trước thì em sẽ không chấp thuận màn cá độ đó đâu”, Nguyễn Thanh Mai cười và cho biết. “Giờ thì em cũng được anh Hưng dạy tiếng Anh miễn phí luôn”.
Không cá độ bằng tiền, nhưng Phạm Thị Thu Hoài (28 tuổi, Hà Nội) cũng bị thâm hụt tài chính kha khá.
Tin tưởng chắc chắn vào sức mạnh của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận đấu loại trực tiếp với chủ nhà Nga, nữ phóng viên này không ngần ngại chấp “kèo dưới” 1 trái.
“Ai mà nghĩ đội xếp thứ 66 thế giới lại quật ngã được Tây Ban Nha”, Thu Hoài lý giải về quyết định của mình.
Và cũng giống rất nhiều “tay độ” ham “kèo trên” khác, cô gái này đã phải nhận “trái đắng”.
Trận đấu diễn ra trên sân Luzhniki (Mátxcơva) ngày 1.7, đội chủ nhà đã quả cảm cầm hòa đội hình có giá trị hơn 1 tỷ euro của đội bóng đến từ bán đảo Iberia. Trong màn đấu súng trên chấm 11m, thủ thành Igor Akinfeed đã trở thành người hùng khi cản phá thành công 2 cú đá của Koke và Aspas, đưa đội tuyển Nga hùng dũng tiến vào tứ kết.
Hình phạt của Thu Hoài là phải mời cả phòng làm việc với hơn 10 người của mình đi ăn và đi hát.
“Hôm đó, tổng chi phí mất 5 triệu, nhưng đổi lại cả phòng có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, tăng tình đoàn kết”, nữ phóng viên tỏ ra vui vẻ và cho biết vị trưởng phòng của cô cũng hỗ trợ một nửa “tổng thiệt hại”.
Theo Vân Tường/ Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)