Cụ ông 87 tuổi đãng trí đi lạc ở Hà Nội được công an đưa về nhà

Google News

(Kiến Thức) - Đội CSGT số 11, Công an TP Hà Nội cho biết, vừa tìm thấy một cụ ông 87 tuổi bị đãng chí nhớ đi lạc. Hiện, ông cụ đã được cơ quan chức năng đưa về nhà an toàn.

Khoảng 10h15 ngày 22/10 trên đường lên đội CSGT số 11 (Công an TP Hà Nội) thuộc xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất, Hà Nội, trung tá Vũ Ngọc Hào phát hiện một cụ ông lớn tuổi dáng điệu mệt mỏi, thất thểu đi ở trong đường Cao Tốc Đại Lộ Thăng Long giành cho ô tô di chuyển.
Ngay lập tức trung tá Hào dừng xe và lại gần hỏi thăm cụ ông trên. Sau khi uống nước và ngồi nghỉ, cụ ông có dấu hiệu bị lẫn nói năng rất khó khăn cho biết đang trên đường đi về quê ở Ứng Hoà. Do không có tiền và không biết đường nên cứ thế đi bộ, đi mãi không hiểu sao lên trên đương Cao Tốc và cụ già bị lạc.
Cu ong 87 tuoi dang tri di lac o Ha Noi duoc cong an dua ve nha
Hình ảnh cụ ông bị đi lạc. 
Sau đó, trung tá Vũ Ngọc Hào đã đưa cụ ông trên về trụ sở đội CSGT số 11. Tại cơ quan Công an, cụ ông nói tên Trần Quang Trung sinh năm 1933, đang ở Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Lực lượng chức năng đã liên hệ với Công an Phường Khâm Thiên thì sau một hồi xác minh biết địa chỉ cụ ông cho là thật và gia đình cụ đã chuyển đến 597 Đê La Thành (Thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) và cung cấp số điện thoại của con trai cụ ông trên là Trần Trung Thông đang làm việc bên Gia Lâm.
Sau khi liên hệ được với anh Thông để biết đích xác địa chỉ nhà. Ban chỉ huy đội đã cử trung uý Nguyễn Anh Tuấn đưa cụ Trung về tận nhà cụ. Khi gặp người nhà cho biết, ông Trung do tuổi cao sức yếu nên đã có dấu hiệu lẫn, vẫn như mọi ngày, gia đình tưởng ông Trung đi xung quanh phố, khi đến trưa không thấy ông về mới tá hoả đi tìm.
Đại diện gia đình xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới Công an TP Hà Nội nói chung và lực cảnh sát giao thông nói riêng, đặc biệt là trung tá Hào và Đội CSGT số 11 đã giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn, hoạn nạn trong mọi hoàn cảnh.
>>> Mời quý độc giả xem video: Cụ ông 87 tuổi ăn bữa cơm trưa cùng các cán bộ, chiến sĩ đội CSGT số 11, Công an TP Hà Nội
Nguồn: Gia Đạt. 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)