Chú mèo đi lạc 13 năm tìm về nhà trút hơi thở cuối cùng

Google News

(Kiến Thức) - Chú mèo đi lạc suốt 13 năm, đến khi gần đất xa trời, nó cũng tìm về được với gia đình chủ cũ. Thế nhưng, chỉ 3 ngày sau khi về được nhà, chú mèo trút hơi thở cuối cùng, khiến chủ nhân vô cùng tiếc nuối.

Chú mèo Willow, trước đây sống ở hạt Gloucestershire, Anh đã đi lạc suốt 13 năm nay. Theo Abigail Smith, chủ nhân của Willow, vào năm 2005, Willow ra ngoài chơi và mất tích từ đó. Trong khoảng một tuần từ khi Willow mất tích, anh Abigail đã dán thông báo tìm mèo đi lạc suốt một tuần, thế nhưng không sao tìm được.
Suốt 13 năm qua, anh Abigail đã tắt hẳn hi vọng, nghĩ rằng không bao giờ gặp lại được mèo cưng nữa, thì mới đây, anh Abigail bất ngờ nhìn thấy một bài viết nói rằng một con mèo lang thang rơi xuống hồ nước được cứu sống.
Chu meo di lac 13 nam tim ve nha trut hoi tho cuoi cung
 
Tò mò đọc bài viết, anh Abigail vô cùng vui mừng khi phát hiện con mèo trong bài viết giống hệt như Willow. Cảm thấy không thể nhận sai, anh Willow quyết định liên lạc với chủ nhân bài viết và nhận lại chú mèo cưng đi lạc nhiều năm.

Mời quý vị xem video: Bồ câu thoát nạn nhờ giả chết đánh lừa mèo

Thời điểm nhận lại Willow, anh Abigail cũng biết rằng thời gian của Willow không còn nhiều. Nhận nuôi Willow từ năm 2001, khi chú mèo cưng chỉ mới được 6 tháng tuổi, đến nay trải qua nhiều năm lưu lạc, Willow đã 17 tuổi, cũng thuộc dạng sống thọ trong loài mèo.
Chu meo di lac 13 nam tim ve nha trut hoi tho cuoi cung-Hinh-2
 
Bác sĩ thú y sau khi kiểm tra cho Willow cũng đã nói, có lẽ Willow khi đi lạc đã được một gia đình nào đó tốt bụng nuôi nấng, vì thế mới có thể khỏe mạnh sống lang thang suốt 13 năm. Tuy nhiên, vì đã già yếu, Willow có thể ra đi bất cứ lúc nào.
Chẳng ngờ, sau 3 ngày quay về đoàn tụ với người chủ đầu tiên của mình, cuối cùng chú mèo đi lạc 13 năm Willow cũng ra đi trong lúc ngủ, khiến anh Abigail và gia đình vô cùng đau buồn. Mặc dù vậy, anh Abigail vẫn nói, dù cho thời gian đoàn tụ rất ngắn, thế nhưng trước khi chết, Willow vẫn cố gắng tìm đường về nhà, thực sự đó đã là tình cảm đáng trân quý nhất, cả gia đình anh sẽ mãi nhớ về chú mèo Willow giàu tình cảm này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)