CSGT huy động container chắn đường để truy bắt ma túy

Google News

Trong quá trình truy đuổi tội phạm nghi chở ma túy trên quốc lộ 18, CSGT Quảng Ninh đã huy động 2 xe container đang lưu thông để chắn đường chặn lối thoát.

Vào chiều 6/8, một clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại quá trình CSGT cùng lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh truy đuổi 1 xe ô tô nghi chở theo ma túy tại Đường Hoa, huyện Hải Hà, Quảng Ninh.
CSGT huy dong container chan duong de truy bat ma tuy
Chiếc container được CSGT huy động để chắn đường thoát của 3 đối tượng bỏ trốn. 
Đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng chục CSGT cùng chiến sỹ cơ động truy đuổi chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Fotuner trên quốc lộ 18. Khi bị xe container chặn đường, đối tượng đã lao xe ô tô xuống đồng cỏ bên đường rồi bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng CSGT vây bắt.
CSGT huy dong container chan duong de truy bat ma tuy-Hinh-2
Chiếc Fotuner lao thẳng xuống ruộng, cả 3 đối tượng bỏ chạy thoát thân. 
Ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch UBND xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, Quảng Ninh thông tin, hai đối tượng bị lực lượng CSGT vây bắt vào hồi 17h20 trên quốc lộ 18 (đoạn gần cây xăng Đường Hoa).
CSGT huy dong container chan duong de truy bat ma tuy-Hinh-3
Trên xe có 3 đối tượng, 2 nam 1 nữ nghi chở theo ma túy. 
Theo đó, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực trên, lực lượng CSGT thấy xe ô ô BKS: 14A – 255.26 có dấu hiệu khả nghi liền yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Tuy nhiên xe này không dừng lại mà còn húc thẳng vào xe của lực lượng CSGT rồi bỏ chạy.
Thấy vậy, 2 xe ô tô CSGT đã đuổi theo tới khu vực cây xăng Đường Hoa. Khi chiếc xe bị chắn ngang bởi container, đối tượng nam giới (chưa rõ danh tính) đã lao thẳng xe xuống đồng cỏ bên đường rồi bỏ chạy. Sau gần 10 phút truy đuổi dưới đồng cỏ, đối tượng này đã bị bắt và áp giải về trụ sở công an huyện Hải Hà để điều tra vụ việc.
CSGT huy dong container chan duong de truy bat ma tuy-Hinh-4
 Lực lượng chức năng "tóm" gọn đối tương được cho là đã điều khiển chiếc Fotuner bỏ chạy.
Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, trên chiếc xe Fotuner có 3 đối tượng (2 nam, 1 nữ) và có mang theo súng. Trong lúc truy bắt, một đối tượng nam giới đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nguồn tin này còn cho biết thêm, trong lúc truy đuổi, CSGT đã liên lạc với 1 tổ CSGT khác cách đấy gần 10km để huy động xe container chắn đường trước khi 3 đối tượng này kịp trốn thoát.
CSGT huy dong container chan duong de truy bat ma tuy-Hinh-5
Sự việc xảy ra trên Quốc lộ 18 nên có rất nhiều người dân chứng kiến và quay lại clip. 
Hiện chiếc xe ô tô bị truy đuổi cùng hai đối tượng bị bắt đã được đưa về trụ sở công an. Lực lượng chức năng cũng đang tiến hành lấy lời khai phục vụ công tác mở rộng điều tra.
Được biết, trước đây, CSGT Quảng Ninh đã nhiều lần truy đuổi và bắt nhiều vụ ma túy lớn trên địa bàn từ Móng Cái vào sâu trong nội địa. Hành động này được nhiều người dân cũng như lãnh đạo ngành đánh giá cao và được khen thưởng.
Theo Hoàng Dương - Ngọc Hải/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)