Công an vào cuộc vụ siêu mẫu Khả Trang tố chồng hành hung

Google News

Siêu mẫu Khả Trang (tên thật Dương Thị Hà Giang) đã gửi đơn trình báo tới Công an quận Hoàn Kiếm về việc cô bị chồng chưa cưới hành hung.

Ngày 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang bị chồng chưa cưới hành hung. Cơ quan chức năng đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định và điều tra xác minh vụ việc.
Cụ thể, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang về việc bị chồng bạo lực, hành hung. Nữ người mẫu đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích.
Cong an vao cuoc vu sieu mau Kha Trang to chong hanh hung
Hình ảnh thương tích mà nữ người mẫu cho rằng do bị hành hung. 
Từ trình báo này, Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.
Trước đó, tối 30/11, trên trang Facebook cá nhân của người mẫu Khả Trang có thông tin "tố" bị chồng chưa cưới đánh đập, hành hạ dã man và giam lỏng một năm qua. Ngoài ra, Khả Trang còn tung loạt ảnh thương tích đầy mình lên mạng xã hội và cho biết thường xuyên bị chồng chưa cưới lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.
Siêu mẫu Khả Trang từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018. "Chân dài" cũng từng đoạt các giải thưởng nhan sắc như: Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012, đại diện Việt Nam và lọt Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.
>>> Xem thêm video: Đánh vợ dã man, chồng bị người dân khống chế giao Công an

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)