Còn đâu chàng "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh", Tiêu Ân Tuấn giờ bị chê già ngang mẹ ruột

Google News

Nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn ngày càng già nua, xuống sắc khiến cho nhiều khán giả không khỏi thất vọng.

Mới đây, Tiêu Ân Tuấn có chia sẻ 2 bức hình trên trang cá nhân. 1 tấm chụp bố mẹ anh cách đây 50 năm, 1 tấm chụp anh và mẹ ở thời điểm hiện tại. 50 năm trôi qua thật nhanh, bố của Tiêu Ân Tuấn nay đã không còn.
Con dau chang
Nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn cập nhật trang cá nhân.
Netizen để lại bình luận dưới bài đăng của nam diễn viên "Tiểu Lý Phi Đao". Họ chúc mẹ anh khỏe mạnh, sống lâu với con cháu. Số khác lại nhắc nhở Tiêu Ân Tuấn nên chú ý đến việc quản lý hình ảnh.
Con dau chang
 Tiêu Ân Tuấn bị nhận xét già ngang mẹ ruột.
Nhìn diện mạo của Tiêu Ân Tuấn ở tuổi 53, nhiều người không khỏi thất vọng. Anh trông xuống sắc, phát tướng và được nhận xét già ngang với mẹ ruột của mình. Trước đó, Tiêu Ân Tuấn có tiết lộ mình tăng cân khá nhiều.
Thời gian vừa qua, Tiêu Ân Tuấn theo đuổi đam mê với nhiếp ảnh. Anh không tham gia vào việc đóng phim mà thường xuyên cầm máy đi chụp hình và chia sẻ thành quả gặt hái được lên mạng xã hội.
Con dau chang
Tài tử họ Tiêu ít quan tâm đến diện mạo, không đóng phim chỉ đam mê nhiếp ảnh.
Về cuộc sống riêng tư, tài tử họ Tiêu từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với Hoàng Uyển Lâm trước khi kết hôn với Lâm Thiên Ngọc vào năm 2014. Tuy nhiên hồi tháng 4, truyền thông xứ Đài lại đưa tin anh và người vợ thứ 2 đã ly thân được 2 năm. Mặc dù cặp đôi này chưa ly dị nhưng đã không còn liên lạc với nhau. Con trai chung của 2 người được Lâm Thiên Ngọc nuôi dưỡng.
Con dau chang
Tiêu Ân Tuấn thời đóng Triển Chiêu.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)