Cô giáo mầm non bị tố dùng vật nhọn đâm vào tay bé trai 5 tuổi

Google News

Theo thông tin từ gia đình, những dấu đỏ trong lòng bàn tay bé Lương Gia Bảo là do cô giáo H, giáo viên của trường, dùng vật nhọn đâm nhằm răn đe các bé còn lại nếu không nghe lời.
 

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội facebook chia sẻ một clip được cho là của một phụ huynh đăng tải tố cáo một giáo viên trường mầm non tư thục trên địa bàn xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước trừng phạt một bé trai trường mầm non bằng cách dùng vật nhọn đâm vào lòng bàn tay.
Co giao mam non bi to dung vat nhon dam vao tay be trai 5 tuoi
 Bàn tay bé Bảo có nhiều vết thương tố do cô giáo dùng vật nhọn đâm.
Cụ thể, trước đó, ngày 7/11, trên mạng xã hội Facebook xôn xao, chia sẻ thông tin cháu bé Lương Gia Bảo, 5 tuổi, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, nghi bị cô giáo dùng vật sắc nhọn đâm vào lòng bàn tay, các đầu móng tay tổn thương do cắt móng quá sâu.
Phụ huynh này cho biết thêm, cô giáo đã nhận lỗi và hứa sửa sai nên gia đình đồng ý bỏ qua. Tuy nhiên, do nghịch, hiếu động nên nhà trường cho cháu nghỉ.
Đến chiều 8/11, cháu Lương Gia Bảo đã được gia đình đưa đi giám định thương tích.
Co giao mam non bi to dung vat nhon dam vao tay be trai 5 tuoi-Hinh-2
 Phần móng tay của bé trai bị cắt sát vào thịt.
Sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội, UBND huyện Chơn Thành đã chỉ đạo công an, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Chơn Thành, UBND xã Minh Hưng làm rõ có hay không những hành vi đã nêu.
Cùng ngày, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường mầm non tư thục Mai Vàng ở xã Minh Hưng để làm rõ thông tin trên.
Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai từ phía gia đình cháu bé, cô giáo H. và nhà trường nơi cháu bé Bảo theo học.
Vụ việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ.
Theo HP (SHTT)

>> xem thêm

Bình luận(0)