Con ruột nổ súng sát hại bố ở Phú Thọ: Mâu thuẫn vì kinh tế?

Google News

Liên quan đến vụ con trai dùng súng sát hại bố ruột xảy ra tại Phú Thọ mới đây, thông tin từ công an xã Mạn Lạn cho biết, gia đình thường xảy ra mâu thuẫn về vấn đề kinh tế.
 

Như tin đã đưa, hôm 8/11 vừa qua, trên địa bàn xã Mạn Lạn - huyện Thanh Ba - Phú Thọ đã xảy ra một vụ án con trai dùng súng sát hại bố ruột. Theo đó, Nạn nhân bị chính con trai mình bắn chết chỉ vì mâu thuẫn gia đình.
Chiều 9/11, phóng viên đã có mặt tại xã Lạn Mạn (huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) để tìm hiểu thêm thông tin. Lãnh đạo công an xã cho biết, hiện gia đình nạn nhân đang làm thủ tục mai táng cho ông Nguyễn Ngọc T. (tên gọi khác là Giang, SN 1962, trú xóm Thống Nhất, xã Mạn Lạn).
"Quý đã có vợ và một con nhỏ, ở địa phương Quý là công dân lao động tự do và chưa từng có tiền án tiền sự, do đó việc Quý dùng súng gây ra sự việc trên là rất đau lòng".
Con ruot no sung sat hai bo o Phu Tho: Mau thuan vi kinh te?
 Hiện trường vụ án.

Theo vị này, trước kia gia đình ông T., làm nông, kinh tế vất vả. Những năm gần đây kinh tế gia đình cũng khá giả hơn, tuy nhiên những khoản chi tiêu giữa các thành viên không được rõ ràng nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chính quyền địa phương cũng đã hòa giải nhiều lần nhưng không thành.
Đỉnh điểm cho những mâu thuẫn là thời điểm cách đây vài tháng, ông T., đã đuổi vợ và gia đình con trai (tên là Quý) ra khỏi nhà. Sau đó vợ chồng Quý cùng mẹ phải xuống nhà người thân ở xã bên để ở nhờ. Ngày 7/11, khi lực lượng chức năng gọi các thành viên trong gia đình đến giải quyết chuyện phân chia tài sản thì đến sáng 8/11, Quý đã ra tay sát hại bố.
Hiện tại nguyên nhân cụ thể của vụ việc và vì sao Quý mua được khẩu súng vẫn đang được cơ quan công an điều rõ. Tuy nhiên, một phần có thể mâu thuẫn gia đình tích tụ", vị công an nói.
Theo Ngọc Linh (SHTT)

>> xem thêm

Bình luận(0)