Cô gái đánh rơi tiền, 2 người đàn ông bất chấp xe cộ lao ra hôi của

Google News

Thay vì giúp cô gái lượm lại số tiền rơi trên đường thì 2 người đàn ông này lại đến nhặt đút túi rồi bỏ đi.

Việc nhặt được của rơi trả lại người đánh mất là một nghĩa cử cao đẹp và được mọi người khen ngợi. Tuy nhiên, đoạn clip về "nhặt của rơi rồi đút túi" dưới đây lại khiến nhiều người bức xúc.
Theo đó, vào ngày 1/11 mới đây, trong lúc đi trên đường Cầu Giấy, Hà Nội thì một cô gái đã không may đánh rơi tiền giữa đường. Đáng chú ý, khi thấy cô gái trẻ đánh rơi tiền thì 2 người đàn ông đã bất chấp xe cộ lao ra để nhặt tiền rồi đút vào túi.
Dù thấy cô gái xuống xe rồi chạy ra nhặt tiền bị rơi nhưng 2 người đàn ông này vẫn không hề quan tâm mà vẫn mải mê nhặt tiền. Thậm chí, một người đàn ông còn tra‌nh nhặt tiền với cô gái làm rơi. Sau khi nhặt được tiền, 2 người này đã nhanh chóng rời đi, bỏ mặc cô gái ngẩn ngơ giữa đường.
Co gai danh roi tien, 2 nguoi dan ong bat chap xe co lao ra hoi cua
Hình ảnh cắt từ clip. 
Dù chưa rõ, cô gái bị hai cụ ông "hôi của" bao nhiêu tiền nhưng đoạn clip được chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Đa phần mọi người đều thương cảm với cô gái và chỉ trích hành động tham lam của 2 người đàn ông trên.
"Thế này có khác gì cướp của đâu cơ chứ. Tưởng tượng là người thân của mình gặp tình huống tương tự mà tức không chịu nổi".
"Công nhiên chiếm đoạt tài sản thì đúng hơn", một số người bức xúc bày tỏ.
Theo Tú Linh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)