Cô gái bị lột quần giữa đường nghi do nhắn tin thách thức vợ nhân tình

Google News

Nhóm phụ nữ cùng khống chế, quật ngã cô gái xuống đường rồi lột quần cô gái.

Ngày 18/6, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc một cô gái bị nhóm phụ nữ khống chế, lột quần giữa đường thuộc địa bàn xã Đông Thọ, huyện Yên Phong.
Trước đó, trên Facebook xuất hiện clip nhóm 4 phụ nữ khống chế một cô gái mặc áo sọc trắng đen giữa đường.
 Cô gái bị nhóm phụ nữ lột quần áo giữa đường. (Ảnh chụp màn hình)
Theo nội dung clip ghi lại, một phụ nữ được cho là vợ đã chỉ thẳng tay vào mặt một cô gái mắng mỏ vì nghi người này quan hệ tình cảm với chồng mình.
Nhiều người dân có mặt xung quanh can ngăn nhưng nhóm phụ nữ vẫn mắng chửi cô gái xối xả, bắt quỳ xuống xin lỗi rồi lao vào kéo cô gái ra giữa đường lột quần.
Lúc này, cô gái hết sức giãy giụa thì hai người đàn ông vào can ngăn kéo cô gái đứng dậy để cô này chạy vào nhà.
Theo thông tin kèm theo, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do cô gái bị tấn công trong clip ngoại tình nhưng lại nhắn tin thách thức vợ của nhân tình.
Ngay sau khi đăng tải, clip gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng, sự việc là bài học đối với cô gái. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng, hành động đánh ghen của nhóm phụ nữ quá phản cảm, có thể bị xử lý.
Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, cơ quan điều tra chưa nhận được trình báo của cô gái bị lột đồ nhưng sự việc liên quan tới an ninh trật tự trên địa bàn nên công an huyện đã vào cuộc xác minh, làm rõ.
Theo Xuân Lực/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)