Clip: Cựu cán bộ công an đánh vợ cũ dã man tại sân bệnh viện

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lôi xuống khỏi xe ô tô, người đàn ông nắm tóc, đánh đập rồi xô người phụ nữ ngã xuống sân. Cho dù người phụ nữ này có van xin đến đâu thì vẫn bị người đàn ông đánh tới tấp.

Ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ bên cạnh chiếc xe bán tải màu đỏ. Sự việc được người dân ghi lại trong nỗi lo sợ mà không ai dám vào can ngăn.
Tiếp đó, người đàn ông tay phải cầm kéo dọa đâm người phụ khiến những người chứng kiến hoảng hốt. Đoạn clip này được một phụ nữ khác dùng điện thoại ghi lại, miệng liên tục gào khóc và cầu cứu người dân gọi điện báo công an.
Clip: Cuu can bo cong an danh vo cu da man tai san benh vien
 Hình ảnh cắt từ clip.
Cũng trong đoạn clip nạn nhân khóc lóc van xin nhưng người đàn ông tiếp tục hành hung, tìm cách lôi người phụ nữ vào trong xe. Khi nạn nhân kháng cự, người đàn ông đè cô gái xuống sân, cầm vật sắc nhọn dọa đâm. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không dám can ngăn. Khi Công an xuất hiện, người đàn ông lên xe bỏ đi. Còn nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận sự việc người đàn ông đánh vợ xảy ra khoảng 10h cùng ngày tại đoạn đường thuộc địa phận phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh).

Clip: Người phụ nữ bị cựu Công an hành hung dã man.

Người đàn ông xuất hiện trong clip tên là Thắng (33 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên), còn nạn nhân là vợ của Thắng tên T. (33 tuổi, trú tại Tổ dân phố Hưng Lợi, phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh). Được biết, Thắng và T. có 2 người con và đã ly dị được vài năm. Thắng từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh, nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016.
Hiện vụ việc chồng đánh vợ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Khởi tố vụ án chồng đánh vợ ở Quảng Ninh
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)