Clip công an tịch thu hoa quả cho vào bao tải: UBND Phường nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo UBND phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa lên tiếng trước đoạn clip lực lượng của Công an phường này tịch thu nửa hoa quả của người bán hàng rong vào bao tải.

Dư luận đang xôn xao trước một đoạn clip ghi lại hình ảnh lực lượng của Công an phường tịch thu hoa quả của một phụ nữ bán hoa quả rong.
Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng Công an chỉ thu một nửa hoa quả của người phụ nữ vào bao tải rồi cho lên xe ô tô, mà không hề thu hết hay đưa phương tiện về trụ sở xử phạt.
Mời độc giả xem video: Lực lượng của Công an phường Hàng Mã tịch thu hoa quả bán hàng rong gây xôn xao.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo thông tin, những hình ảnh trong clip "công an tịch thu hoa quả bán rong cho vào bao tải" được ghi tại phố Lê Văn Linh (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) vào sáng ngày 24/2.
Clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều người cho rằng, sự việc xảy ra có dấu hiệu tiêu cực của lực lượng cán bộ phường làm nhiệm vụ.
Tuy nhiên, ngày 25/2, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND phường Hàng Mã khẳng định, cán bộ của lực lượng Công an phường Hàng Mã đã thực hiện việc đảm bảo trật tự đường phố theo đúng kế hoạch công tác.
Theo vị lãnh đạo UBND phường Hàng Mã, thì người phụ nữ xuất hiện trong clip đã nhiều lần bị nhắc nhở nhưng vẫn tái phạm và buộc Công an phải tịch thu hàng hóa để cảnh cáo.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)