Chuyện buồn sau nghi án thầy giáo dùng búa giết con rồi tự sát

Google News

Trước khi xảy ra án mạng, cơ quan chức năng xác định giữa ông Vỹ và con trai có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Chiếc búa nhuộm máu ở hiện trường
Ngày 16/4, VKS Nhân dân tỉnh Bắc Ninh vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã An Bình, huyện Thuận Thành.
Trước đó, khoảng 8h ngày 12/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của Trung tâm Y tế huyện Thuận Thành - tỉnh bắc Ninh về việc có nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm, nghi bị giết hại.
Nhận thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an huyện Thuận Thành đã tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nội dung vụ việc.
Chuyen buon sau nghi an thay giao dung bua giet con roi tu sat
Căn phòng nơi xảy ra án mạng có nhiều vết máu. Ảnh: Đoàn Đình Thắng. 
Theo đó, vào khoảng 7h20 ngày 12/4, anh Nguyễn Công Bách (27 tuổi, trú tại Thôn Giữa, xã An Bình, huyện Thuận Thành) đến nhà ông Nguyễn Đức Vỹ (60 tuổi, ở cùng thôn) tìm anh Nguyễn Đức Vân (32 tuổi, con trai ông Vỹ) để lấy xe máy đi làm.
Đến nơi, anh Bách không thấy ai ở nhà nên đi lên tầng hai vào phòng ngủ của anh Vân thì phát hiện anh này nằm bất tỉnh trên giường, vùng đầu có máu chảy, cách cơ thể nạn nhân khoảng 20cm có một chiếc búa bằng sắt nhuốm máu đỏ tươi.
Thấy vậy, anh Bách liền chạy xuống nhà gọi mọi người xung quanh. Khi ra đến cổng thì gặp bà Nguyễn Thị Dung (59 tuổi, mẹ của Vân) và chị Nguyễn Thị Lan Anh (29 tuổi, em gái Vân).
Cả ba đã đưa anh Vân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Thuận Thành, nhưng các bác sĩ xác định nạn nhân tử vong trước khi đến viện.
Kết quả điều tra ban đầu xác định, tối ngày 11/4, giữa ông Vỹ và anh Vân có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Thời điểm anh Bách đến nhà phát hiện Vân nằm bất động trên giường với nhiều vết thương cho đến khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường họ không thấy ông Vỹ, ông bỏ đi đâu không ai biết.
Đến khoảng 9h ngày 12/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của Công an huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) về việc ông Vỹ bỏ lại xe máy ở thành cầu rồi nhảy vào đường ray, bị tàu hỏa cán chết - nghi vấn tự tử.
Con hay cờ bạc, nợ nần
Lãnh đạo UBND xã An Bình cho biết, ngay sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Vỹ cùng người con trai cho gia đình lo hậu sự.
Vị lãnh đạo xã An Bình nói, ông Vỹ là giáo viên về hưu, vợ ông làm công tác cán bộ hội phụ nữ tại UBND xã, cũng vừa nghỉ chế độ. Gia đình họ thuộc diện kinh tế ổn định, xưa nay sống chưa từng có điều tiếng gì ở địa phương.
Nhận xét về nạn nhân Nguyễn Đức Vân, lãnh đạo xã An Bình cho hay, thanh niên này dù đã ngoài tuổi 30 nhưng vẫn ham chơi lêu lổng, thường xuyên cờ bạc, không chịu làm ăn.
Anh ta cũng chưa có vợ con, trong khi đó, các chị em của Vân đều đã xây dựng gia đình riêng.
Thời gian gần đây, do chơi bờ dẫn đến nợ nần nên hàng ngày có nhiều nhóm người đến tận nhà đòi nợ nhưng Vân không có tiền trả. Thấy con trai như vậy, ông Vỹ cũng bực tức, nên mắng chửi.
"Chắc thấy con chơi bời, cờ bạc dẫn đến nợ nần nhiều, bảo không nghe ông ấy đánh con chết rồi ra đường tàu tự sát", vị lãnh đạo xã An Bình nói.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)