Nghi cha giết con ném xuống sông Hàn: Nửa đêm thú tội

Google News

Hời đưa cháu Nh. vào Đà Nẵng sinh sống. Người thân cứ ngỡ cháu Nh. sống yên vui với cha ruột cho đến khi bất ngờ nhận được tin nhắn thú tội.

Chiều 25/1, theo Công an TP. Đà Nẵng, đơn vị vẫn đang tìm kiếm thi thể của cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011), nạn nhân bị cha ruột là Bùi Văn Hời (SN 1972), ngụ tỉnh Thái Bình, sát hại rồi vứt xác phi tang xuống sông Hàn.
Hời đã bị bắt giữ sau khi thú tội sát hại con. Ảnh: Dân Việt 
Một điều tra viên cho biết, khoảng 2h ngày 24/2, Công an TP. Đà Nẵng nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị H. (SN 1972), ngụ tỉnh Thái Bình, về việc cháu ngoại bị cha ruột sát hại rồi phi tang xác xuống sông Hàn. Cơ quan chức năng nhận định, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên nhanh chóng lấy lời khai, xác minh thông tin mà bà H. cung cấp.
Theo bà H., Hời và con gái bà đã từng kết hôn và hạ sinh cháu Nh.. Trong khoảng thời gian chung sống, giữa Hời và vợ có nhiều mâu thuẫn nên họ quyết định tiến đến ly hôn. Tháng 3/2018, Hời đưa cháu Nh. vào TP. Đà Nẵng sinh sống. Từ đó, người thân cứ ngỡ cháu Nh. sống yên vui với cha ruột. Bất ngờ, khuya 24/2, gia đình nhận được tin nhắn của Hời thừa nhận đã sát hại cháu Nh. và vứt thi thể xuống sông Hàn từ trước Tết Nguyên đán.
Nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Công an TP.Đà Nẵng đã khẩn trương điều tra, làm rõ thông tin, tìm kiếm thi thể nạn nhân, truy bắt đối tượng nghi vấn. Đến 4h ngày 25/2, tức sau 26 giờ tiếp nhận thông tin, công an đã bắt giữ nghi can Bùi Văn Hời tại bến xe Trung tâm TP. Đà Nẵng.
Sáng cùng ngày, các tổ công tác của Công an Đà Nẵng đã được chia theo nhiều mũi để khẩn trương điều tra vụ án rúng động này.
Trên sông Hàn, lực lượng cảnh sát cứu hộ cứu nạn sử dụng các canô chuyên dụng để tìm kiếm thi thể cháu bé. Trong khi đó, tại khách sạn H. trên đường Vũ Đình Long, quận Sơn Trà, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Đà Nẵng, đại diện Viện kiểm sát… cũng đã di lý nghi phạm đến để phục vụ điều tra vụ án.
Kết quả điều tra ban đầu xác định vào khoảng tháng 3/2018, sau khi ly dị vợ là Lê Thị Huyền (28 tuổi, quê tỉnh Thái Bình), Hời đưa cháu N. vào Đà Nẵng sinh sống (gửi tại chùa). Tháng 1/2019, Hời đưa cháu N. về cùng sống với người yêu là chị Y. (quốc tịch Hàn Quốc) tại khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng.
Do vợ cũ hay ghen tuông và mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày giữa Hời và cháu N. khiến người yêu của Hời bỏ về Hàn Quốc. Chiều 1/2, Hời đã giết cháu N. tại khách sạn trên đường Vũ Đình Long, Sơn Trà, Đà Nẵng và bỏ xác cháu N. vào túi xách ném xuống sông Hàn đoạn gần cầu Thuận Phước.
Theo Hương Trà/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)