Chồng hẹn gặp mặt hội người yêu cũ của vợ để tìm bố cho con

Google News

 Sau khi phát hiện mình không phải là bố đẻ của đứa con do vợ sinh ra, người chồng đã đến năn nỉ người yêu cũ của vợ đi xét nghiệm ADN.

Chào đón một đứa con ra đời là niềm hạnh phúc lớn lao với bất cứ ông bố bà mẹ nào. Đặc biệt là khi đứa trẻ đó mang những nét giống người thân trong gia đình. Tuy nhiên, lại có những tình huống dở khóc dở cười xuất phát từ quan điểm con sinh ra phải giống bố ấy.
Một chàng trai vừa được chồng của người yêu cũ, đã chia tay cách đây bốn năm hẹn gặp mặt để bàn chuyện "nghiêm trọng". Theo như chàng trai chia sẻ, thì vợ của anh ta vừa sinh con, nhưng đứa con sinh ra lại không giống ai trong gia đình. Vì hoang mang nên người chồng đã đưa đứa bé đi xét nghiệm ADN và nhận được kết quả bất ngờ.
"Người yêu cũ bỏ tôi đi cũng được 3,4 năm rồi. Đợt yêu, em ấy không công khai tình cảm, nhắn tin được vài ba câu rồi lại mất hút. Vậy nên khi chia tay, tôi cũng không thấy đau buồn nhiều. Hiện tại, tôi mới biết em ấy ngoài yêu tôi, còn yêu thêm ba anh cùng lúc", chàng trai mở đầu bài chia sẻ.
"Tôi vừa ngồi uống nước với chồng em ý. Anh ta kể, vợ anh ta mới sinh con, nhưng đứa bé không giống ai trong gia đình hết, ngay cả ông bà hay cô cậu gì cũng không giống. Anh chồng đi xét nghiệm ADN thì mới biết không phải con mình. Sau này gặng hỏi mãi, cô vợ đành tiết lộ đã có quan hệ với nhiều người trước khi cưới, giờ cũng không biết là con ai. Chính vì vậy, ông chồng đành phải muối mặt hẹn gặp cả hội người yêu cũ của vợ để xin mẫu tóc xét nghiệm, mong tìm được bố cho con".
Chong hen gap mat hoi nguoi yeu cu cua vo de tim bo cho con
 Ảnh minh họa.
Sau bài chia sẻ của chàng trai, cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm. "Rút kinh nghiệm, khi yêu là phải thành thật với nhau, có gì nói hết ra. Chứ đến lúc kết hôn rồi mà gặp phải chuyện này, thì cư xử như thế nào cũng là dở thôi", một thành viên chia sẻ.
Thành viên nickname Sang Hara đặt câu hỏi: "Thế bạn nhận được kết quả chưa? Biết đâu lại là con bạn thì sao?"
Phần lớn cộng đồng mạng đều lên án hành động của cô vợ vì đã không trung thực trong quan hệ tình cảm. Nếu cô gái nói chuyện thẳng thắn với người chồng trước khi kết hôn thì giờ câu chuyện đã khác. Người chồng trong câu chuyện cũng được khen ngợi hết lời bởi việc tạm gạt bỏ nỗi phiền muộn để dành thời gian đi tìm bố ruột cho con của vợ.
"Mấy ai được như ông chồng này, bị vợ cắm sừng mà vẫn đến năn nỉ người yêu cũ của vợ xin mẫu xét nghiệm, tìm lại bố đẻ cho đứa bé không phải con mình. Chúc anh có một gia đình mới hạnh phúc hơn nhé", thành viên Văn Thế Vũ chia sẻ.
Theo Thu Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)