Bức thư gửi ông già Noel của bé trai 9 tuổi 'gây sốt' mạng xã hội

Google News

Bức thư bày tỏ mong muốn của một cậu bé người Brazil trong mùa Giáng sinh năm nay với ông già Noel đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Không giống những bé trai, bé gái khác khi viết thư cho ông già Noel với mong muốn nhận được quà là giầy sneaker hay đồ chơi, bé Zaquel da Silva Costa, 9 tuổi, có ước mơ là mời ông già Noel tới thăm nhà của mình ở bang Acre, miền đông Brazil.
Buc thu gui ong gia Noel cua be trai 9 tuoi 'gay sot' mang xa hoi
 Ông già Noel. Ảnh minh họa. Ông già Noel. Ảnh minh họa.
Cậu bé đã viết thư bày tỏ liệu ông già Noel có thể hiện thực hóa giấc mơ được gặp ông của em hay không.
Em trai 8 tuổi của Costa còn vẽ một bức tranh về ông già Noel để gửi cùng lá thư với anh trai.
Bức thư, được viết vào ngày 7/12 và được gửi tại bưu điện địa phương ở Ramal da Granada, Acrelândia. “Xin chào, ông già Noel! Cháu là Zaquel và em trai cháu là Kaique. Chúng cháu không muốn nhận được quà tặng.
Chúng cháu thực sự muốn gặp ông. Mỗi mùa Giáng sinh, chúng cháu đều đợi ông nhưng không thấy ông đến. Cháu sẽ để lại địa chỉ. Cháu sống ở vùng nông thôn Ramal Granada, Kilomet số 24. Ông không phải tặng cháu quà đâu bởi ông là món quà rồi đó ạ. Ông già Noel trong giấc mơ của cháu, cháu tưởng tượng ra ông giống như trên TV đó. Cháu yêu ông…”.
Buc thu gui ong gia Noel cua be trai 9 tuoi 'gay sot' mang xa hoi-Hinh-2
 Bức thư gây sốt mạng xã hội của bé Zaquel da Silva Costa.
Cậu bé Zaquel da Silva Costa thậm chí còn cung cấp số điện thoại nhà em cho ông già Noel trong trường hợp ông muốn gọi điện thoại từ Bắc cực trước khi cưỡi tuần lộc tới thăm mình.
Bức thư dài một trang giấy của cậu bé lập tức gây chú ý sau khi cha của em, anh Adair Marques da Costa, chia sẻ nó trên mạng xã hội. Theo anh Adair, những đứa con của anh luôn tò mò về ông già Noel. Bản thân Adair thừa nhận cũng chưa bao giờ nhìn thấy nhân vật này.
Nhiều người dùng mạng xã hội thích thú với bức thư của cậu bé. “Thật đáng yêu”, “Điều ước của con trẻ luôn thật giản dị”, “Ông già Noel ắt hẳn sẽ rất thích lời đề nghị dễ thương đó nhóc”… là bình luận của cư dân mạng.
“Cháu hy vọng được gặp ông già Noel trong năm nay”, cậu bé Zaquel da Silva Costa nói. “Cháu không mong được tặng quà, chỉ khi ông ấy đem nó tơi, cháu sẽ nhận. Nhưng ước mơ của cháu là được gặp ông ấy. Sẽ thật hạnh phúc nếu ông ấy tới thăm cháu”.
Quả là một đứa bé đáng yêu và câu chuyện thú vị mùa Giáng sinh, phải không nào?
Theo Thiên Ân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)