Chiếc áo đỏ bé trai lớp 1 trường Gateway mặc đang ở đâu?

Google News

Đến thời điểm này, chiếc áo trắng bé trai lớp 1 trường Gateway mặc khi mất vẫn chưa có lời giải đáp. Còn chiếc áo đỏ gia đình mặc cho bé khi đi hiện đang ở đâu, chưa thấy mọi người nhắc đến...

Một tuần trôi qua, cái chết của cậu bé L.H.L học sinh lớp 1 trường Gateway vẫn thu hút sự quan tâm của xã hội. Còn quá nhiều câu hỏi xung quanh cái chết của bé L. vẫn chưa được cơ quan chức năng giải đáp.
Ngoài ra, cư luận đặc biệt chú ý đến chi tiết tại sao khi lên xe bé L. mặc áo đỏ nhưng đến lúc bế ra khỏi xe trong tình trạng cứng đơ lại mặc áo màu trắng?
Về chiếc áo trắng, tính đến thời điểm này vẫn chưa có câu trải lời tại sao cậu bé lại mặc áo trắng, ai thay cho bé, nguyên nhân vì sao lại thay áo, trong lúc bối rối trước cái chết như vậy chẳng lẽ bé lại đi thay áo?
Khi bé L. lên xe đi học mặc áo đỏ, nhưng lúc được bế ra khỏi xe lại mặc áo trắng dự phòng
Còn về chiếc áo màu đỏ của bé mặc, sau khi bé mất, chiếc áo này đang ở đâu?
Ngày 12/8, anh Lê Gia Thành (quê Thanh Hóa, anh trai của bố cháu bé) cho biết, hiện tại cơ quan công an đã thu giữ chiếc áo màu đỏ mà cháu L.H.L mặc trước khi lên xe đưa đón.
"Áo màu đỏ công an giữ, còn gia đình cháu thì đang giữ chiếc áo màu trắng. Chiếc áo màu trắng này đúng là chiếc áo mà mẹ cháu bỏ vào ba lô của cháu. Hôm đó, L. nói với gia đình là có tiết thể dục nên phải mặc áo màu đỏ nhưng dì của cháu xem thời khóa biểu thì bảo không có tiết thể dục.
Tuy nhiên, do cháu cứ thích mặc nên dì cháu đã mặc cho cháu áo màu đỏ, còn chiếc áo màu trắng dì cháu để vào ba lô để nếu các bạn không mặc áo màu đỏ thì cháu sẽ thay", anh Thành chia sẻ trên báo Đất Việt.
Chiec ao do be trai lop 1 truong Gateway mac dang o dau?
Hình ảnh từ camera thang máy khu nhà bé cho thấy, sáng hôm đó, Long mặc áo đỏ đến trường. 
Ngoài ra, anh Lê Gia Thành cũng cho biết, trước hôm sự việc xảy ra, mẹ cháu L có đến trường Gateway xin số điện thoại của cô giáo chủ nhiệm để tiện hỏi thăm việc học của cháu nhưng nhà trường không cho.
Anh Thành nói thêm: "Mấy hôm đó, gia đình cũng đang băn khoăn về việc tại sao nhà trường không cho số điện thoại của cô giáo chủ nhiệm. Gia đình cũng đang bảo sẽ hỏi lại cho rõ về việc này thì xảy ra sự việc đau lòng. Hôm đi họp phụ huynh cho cháu, mẹ L. còn định mua cả đồng hồ định vị cho cháu nhưng chưa kịp mua”.
Được biết, ngoài chiếc áo đỏ, cơ quan công an cũng đang giữ cả dép, balo và bình nước gia đình chuẩn bị cho bé L. trước khi cháu đi học.
Chiec ao do be trai lop 1 truong Gateway mac dang o dau?-Hinh-2
 Cơ quan chức năng khám nghiệm ô tô để quên cháu bé.
Cũng liên quan đến chiếc áo bé L. mặc khi mất, ngày 10/8, bà Nguyễn Bích Quy – người phụ trách đưa đón học sinh trên chuyến xe định mệnh ấy cho biết, thời điểm đến đón, cháu L. mặc áo màu đỏ, bác giúp việc cũng mặc màu đỏ. Cháu L. mặc quần màu xanh, màu tối và dép màu đỏ, cặp xách màu đỏ.
Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, bà Quy khẳng định, lúc phát hiện cháu nằm trên xe cháu mặc áo sáng màu, áo khác lúc đi học. Còn về chiếc áo màu trắng, bà Quy cũng tỏ ra hoang mang, không hiểu vì sao bé L. lại mặc nó.
“Tôi cũng không biết gia đình cháu có cho áo vào balo hay không; rồi không biết cháu có biết thay không. Lúc bối rối như thế, sao cháu có thể biết thay áo? Tôi cũng tự đặt ra nhiều câu hỏi và cảm thấy nghi ngờ về chi tiết này, nhưng cũng không lý giải được.
Khi tôi mở cửa ra thì đã thấy cháu nằm ngay sau ghế lái xe và ở dưới sàn. Cháu nằm ngửa, chân tay duỗi thẳng và áo đã bị thay”, bà Nguyễn Bích Quy nói với báo Vietnamnet.
Theo MY/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)