Cháy nhà trong đêm khiến hai mẹ con tử vong thương tâm ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Các lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường ngôi nhà 4 tầng bốc cháy khiến hai người tử vong ở Hà Nội để làm rõ nguyên nhân.

Đến sáng 19/7, các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà khiến hai mẹ con tử vong trong đêm ở ngõ 41 phố Vọng (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).
Trước đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, nhiều người dân ở ngõ 41 phố Vọng đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy những tiếng nổ kèm theo mùi khét lẹt. Khi họ chạy ra xem thì thấy ngôi nhà 4 tầng trong ngõ này đang bốc cháy dữ dội.
Người dân đã báo cho lực lượng chức năng ngay sau đó. Tiếp nhận thông tin, các lực lượng công an, cảnh sát PCCC Hà Nội khẩn trương đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nên việc tiếp cận gặp rất nhiều khó khăn.
Chay nha trong dem khien hai me con tu vong thuong tam o Ha Noi
 Ngôi nhà 4 tầng bị cháy khiến hai mẹ con tử vong.
Đến hơn 2h sáng, ngọn lửa vẫn bao trùm ngôi nhà. Lực lượng PCCC Hà Nội đã điều động 8 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến tiếp cận đám cháy theo nhiều hướng. Biết có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà, cảnh sát bắc thang leo lên các tầng, dùng kìm cắt cửa sắt ở ban công để nỗ lực giải cứu.
Mời độc giả xem video Những kỹ năng xử lý khi cháy nhà cao tầng:
Nguồn video: VTV3/Vui sống mỗi ngày.
Đến khoảng 3h sáng, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt, tuy nhiên đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi. Khi vào bên trong hiện trường, cảnh sát phát hiện hai nạn nhân đã tử vong nên đưa hai thi thể cuốn chăn ra ngoài. “Bà cụ khoảng 90 tuổi bị bệnh, còn cô con gái khoảng 50 tuổi, có thể do ở lại cứu mẹ nên bị ngạt khói", một nhân chứng nói.
Chay nha trong dem khien hai me con tu vong thuong tam o Ha Noi-Hinh-2
 Nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy.
Theo thông tin ban đầu, tầng một của ngôi nhà được sử dụng để bán hàng tạp hóa, đám cháy khiến hai mẹ con tử vong có thể do ngạt khói trên tầng 3; một thanh niên khoảng 17 tuổi bò ra ban công tầng 3 được giải cứu; một phụ nữ hơn 40 tuổi chạy thoát từ cửa chính.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)