Chân dung nữ quái vịnh Đà Nẵng giăng bẫy tình... quý ông tơi tả

Google News

(Kiến Thức) - Để tiếp cận "con mồi" vào bẫy, nữ quái vịnh Đà Nẵng thường dùng hình ảnh những cô gái trẻ, gợi cảm thông qua mạng Zalo để nhắn tin, gạ tình khiến các quý ông sập bẫy.

Ngày 13/11, công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, vừa tiếp nhận vụ việc 2 nữ quái giăng bẫy tình, dụ người mua dâm để chiếm đoạt tài sản.
Chan dung nu quai vinh Da Nang giang bay tinh... quy ong toi ta
Nữ quái Thảo Linda khai nhận vụ việc tại công an.
Theo điều tra, tối 8/11, anh Trần M.N. (23 tuổi, trú tại quận Liên Chiểu) lên mạng Zalo tìm bạn giải sầu. Thấy một cô gái có nickname Linda để hình đại diện gợi cảm nên anh N. kết bạn và nhắn tin.
Sau khi tán tỉnh, khoảng 0h ngày 9/11, anh N. được Linda đồng ý hẹn đến ngã ba Dũng Sĩ Thanh Khê, đoạn gần vịnh Đà Nẵng, gặp mặt. Sau đó, anh N. chạy xe máy đến đón Linda tới nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) thuê phòng qua đêm và quan hệ tình dục.
Đến 5h30 sáng 9/11, anh N. tỉnh dậy thì phát hiện Linda đã biến mất cùng điện thoại di động trị giá gần 5 triệu đồng của mình nên đến công an phường Xuân Hà trình báo.
Trong quá trình xác minh, khoảng 21h45 cùng ngày (9/11), công an phường Xuân Hà tiếp nhận thêm một nạn nhân sập bẫy tình là anh L.N.A.N. (21 tuổi, trú quận Liên Chiểu).
Theo anh A.N., trưa cùng ngày, anh đang ngủ trưa thì được một cô gái gửi tin nhắn Zalo làm quen. Sau khi nhắn tin qua lại, khoảng 16h30 chiều 9/11, cô gái chủ động rủ anh đi uống cà phê, xem phim.
Xem phim xong, anh A.N. bất ngờ được cô gái rủ ra vịnh Đà Nẵng để thuê phòng quan hệ tình dục.
Sau khi quan hệ xong, bạn gái mới quen bất ngờ đòi tiền mua dâm nhưng anh A.N. không có tiền. Lúc này, cô gái này buộc anh N. phải đưa điện thoại nếu không sẽ gọi đồng bọn đến "làm thịt".
Do sợ bị đánh, anh A.N. đã giao nộp điện thoại. Trước khi ra về, nữ quái này đã cho lại anh A. N. 100.000 đồng để trả tiền phòng.
Qua điều tra, công an xác định 2 vụ giăng bẫy tình trên đều do nữ quái có biệt danh Linda, tên thật là Lê Thị Thu Thảo (26 tuổi, trú P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu) thực hiện.
Được biết, Thảo là người có thân hình quá khổ nhưng với trêu trò tránh để người khác phát hiện hình ảnh đời thực của mình, nữ quái này thường xuyên sử dụng hình ảnh những cô gái trẻ, gợi cảm thông qua mạng xã hội Zalo để tiếp cận, gạ tình "con mồi". Các đối tượng mà nữ quái tìm đến là những người đàn ông muốn giải sầu, người mua dâm...
Tại cơ quan điều tra, Thảo đã khai nhận toàn bộ vụ việc và khai ra Trần Phạm Ngọc Châu (21 tuổi, trú Q.Hải Châu), má mì của Thảo, chuyên lập mưu giăng bẫy tình và môi giới mại dâm cho Thảo săn mồi.
Xem thêm video: “Quan lộ thần tốc” của con trai bí thư tỉnh | VTC1

 

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)