Osin trẻ “chui gọn bẫy tình” của ông chủ đào hoa

Google News

Cháu không cần thiết phải ôm mãi chuyện quá khứ, biét sai, biết sửa là tốt rồi cháu à. Rồi cháu sẽ tìm được cho mình người đàn ông biết cảm thông với những lỗi lầm, dại dột của cháu để mang lại cho cháu hạnh phúc thực sự.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Osin trẻ 'chết' vì mật ngọt rót tai của ông chủ đa tình, bác cũng cầu mong cho cháu đừng mang hậu quả cuộc tình tội lỗi của cháu và ông chủ về quê làm khổ bố cháu nữa. Bởi bố cháu đã chịu cảnh gà trống nuôi anh em cháu trưởng thành khi mẹ cháu không may qua đời vì trọng bệnh.
Osin tre
 Ảnh minh hoạ: Internet
Theo bác dù gì thì chuyện cũng đã rồi, cháu không nên giấu bố nữa, hãy tâm sự cùng bố để bố hiểu rõ và có hướng giúp cháu trở lại với công việc ở quê, đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại, nhất định bố và những người thân của cháu sẽ sẵn lòng tha thứ, cưu mang, tạo điều kiện để cháu ổn định cuộc sống.
Cháu không cần thiết phải ôm mãi chuyện quá khứ, biét sai, biết sửa là tốt rồi cháu à. Cháu cứ mạnh dạn hoà nhập với bạn bè, lao động cống hiến cho quê hương. Rồi cháu sẽ tìm được cho mình người đàn ông biết cảm thông với những lỗi lầm, dại dột của cháu để mang lại cho cháu hạnh phúc thực sự.
Cháu còn trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước, đừng bi quan chán nản rồi suy nghĩ nông cạn khiến bố cháu thêm phiền lòng cháu nhé.
Mong mọi điều may mắn, tốt lành sẽ sớm đến với cháu. Chúc cháu luôn khoẻ.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)