Cảnh éo le của gia đình 3 anh em ruột tử vong ở Hải Dương

Google News

Ông Hồ Văn Tân - Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên cho biết, gia cảnh 3 anh em ruột tử vong ở Hải Dương rất éo le...

Liên quan đến vụ 3 anh em ruột tử vong ở Hải Dương, ngày 12/5, gia đình bà Tăng Thị Mơ (thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, Hải Dương) đã tiến hành tang lễ tiễn đưa 3 anh em ruột Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989) về nơi an nghỉ cuối cùng.
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong
 Người nhà bà Mơ cho biết, từ lúc xảy ra sự việc đến nay, bà Mơ đã ngất lịm nhiều lần, hiện tại sức khỏe bà không được tốt.
Trước đó, vào khoảng 21h tối 10/5, anh Đươm xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Sau đó bà Mơ nghe thấy tiếng động lớn. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Mơ kêu thêm hai người con xuống để xem xét thì xảy ra sự việc đau lòng trên.
Trong không khí tang thương và tiếng khóc ai oán, từ người thân đến dân làng không ai cầm được nước mắt vì sự việc quá đột ngột khi nỗi đau quá lớn bỗng ập xuống gia đình vốn nghèo khổ.
Ông Hồ Văn Tân - Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên cho biết, gia cảnh gia đình nạn nhân rất éo le, vợ chồng bà Mơ sinh được 3 người con trai và chồng đã mất năm 2005 bị bệnh ung thư. Trong 3 anh em thì anh Đượm có vợ và con gái 3 tuổi nhưng vợ chồng anh đã ly hôn; anh Đươm mới lấy vợ cách đây gần 1 năm chưa có con, còn anh Đới có 2 con gái, nhưng vợ bỏ nhà đi không về.
Thời điểm này, gia đình các nạn nhân giờ chỉ còn một mẹ già, một người vợ trẻ và 3 cháu nhỏ rất éo le. Địa phương vẫn đang tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm để giúp đỡ trường hợp thương tâm này", ông Hà Văn Tân chia sẻ thêm.
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong-Hinh-2
 Sáng 12/5, người dân thôn Đồng Bào đã tiễn đưa ba người con ruột của bà bà Tăng Thị Mơ về nơi an nghỉ cuối cùng trong sự tiếc thương vô hạn.
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong-Hinh-3
Một trong 3 ngôi nhà của các con bà Mơ sinh sống trước khi sự việc xảy ra. 
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong-Hinh-4
Hiện trường 3 người con bà Mơ bị ngạt thở dưới hầm biogas của gia đình. 
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong-Hinh-5
Sau lễ an táng, tại gia đình bà Mơ thỉnh thoảng lại có người dân, đoàn thể ở khắp nơi đến thăm viếng và động viên gia đình. 
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong-Hinh-6
Theo chính quyền địa phương, hiện hoàn cảnh gia đình bà Mơ rất éo le, giờ chỉ còn một mẹ già, một người vợ trẻ và 3 cháu nhỏ. 
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong-Hinh-7
Địa phương vẫn đang tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm để giúp đỡ trường hợp thương tâm này. 
Canh eo le cua gia dinh 3 anh em ruot tu vong o Hai Duong-Hinh-8
 Tại địa phương, cảm thương gia cảnh bà Mơ, bà con lối xóm đã lập hòm công đức đặt ở đường liên xã gần nhà bà Mơ để mọi người qua đường tiện quyên góp giúp cho gia đình.
Theo An Thành/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)