2 anh em ruột chết cháy khi đốt nương làm rẫy

Google News

Sáng 26/7, ông Trương Thanh Thảo, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê (Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn xảy ra 1 vụ chết cháy do đốt nương làm rẫy.

Trước đó khoảng 12 giờ ngày 25/7, sau khi khai thác 1 hecta rừng dương liễu ở núi Ngang, thuộc xóm Khê Trung, thôn Trường Định, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, 2 anh em ruột là Nguyễn Ngọc Thanh (SN 1971) và Nguyễn Ngọc Minh (SN1974) đã đốt thực bì để phát quang chuẩn bị cho vụ trồng mới.
2 anh em ruot chet chay khi dot nuong lam ray
Hai anh em ruột tử vong khi đốt rẫy. 
Tuy nhiên, do bất cẩn trong lúc đốt rẫy đã làm đám cháy lây lan, nên anh Nguyễn Ngọc Thanh không kịp chạy thoát và bị chết cháy. Thấy anh bị nạn người em là Nguyễn Ngọc Minh vội vã chạy về nhà tìm người ứng cứu nhưng do quá mệt nên đã bị ngã tử vong cách đám cháy khoảng 30 mét.
Do nơi xảy ra cháy cách xa khu dân cư nên đến 15 giờ cùng ngày khi một số người dân địa phương đi mua củi mới phát hiện và đưa anh Minh về nhà, và đến hiện trường thì phát hiện anh Thanh đã bị chết giữa đám cháy.
Được biết, gia đình 2 nạn nhân rất khó khăn. Sau khi xảy ra vụ việc chết cháy chính quyền, các hội đoàn thể ở xã Tịnh Khê đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân. Đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 4 triệu đồng để lo mai táng.
>>> Mời quý độc giả xem video Vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động ):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)