Cần thủ thoát nạn sau 32 giờ trôi dạt trên biển Đà Nẵng

Google News

Ngày 15/10, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, vừa cấp cứu thành công người đàn ông bị hôn mê do sóng cuốn mất tích khi đang câu cá trên biển .

Trước đó, sáng 15/10, khi đi tập thể dục dưới bờ biển đường Nguyễn Tất Thành đoạn giao với đường Tôn Thất Đạm (quận Thanh Khê, Đà Nẵng), người dân phát hiện một người đàn ông bị sóng đánh trôi dạt vào bờ. Thấy ngón tay của người này còn cử động, người dân liền hô hấp nhân tạo, đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng chuyển vào bệnh viện.

Can thu thoat nan sau 32 gio troi dat tren bien Da Nang
 Anh H được đưa đi cấp cứu

Nạn nhân được xác định là anh Đ.H.H (31 tuổi, trú TP Đà Nẵng). Sau khi được cấp cứu, anh H. đã qua cơn nguy kịch và chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực chống độc để tiếp tục chăm sóc, theo dõi.

Chị D. (vợ anh H.) cho biết, anh H. rời nhà đi câu cá tại bờ kè đá dưới chân cầu Thuận Phước (quận Hải Châu) từ 19h tối 13/10. Đến khoảng 21h cùng ngày, chị gọi điện cho chồng nhưng mất liên lạc, ra bờ kè đá tìm không thấy. Đến 4h sáng hôm sau vẫn không thấy chồng về, chị D. đi tìm chỉ thấy xe máy anh H. bỏ lại trên bờ nên báo công an.

Lực lượng chức năng, bạn bè trong hội câu cá và Đội thiện nguyện cứu hộ cứu nạn SOS Đà Nẵng đã đi bộ dọc bờ kè đá, dùng xuồng chạy ra khu vực biển cửa sông Hàn tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

Đến sáng 15/10, người dân đi tập thể dục phát hiện anh H. bị sóng đánh dạt vào bờ. Vị trí anh H. được tìm thấy cách nơi bị nạn khoảng 4km.

Chị D. cũng cho biết, hiện anh H. đã nói chuyện được. Anh H. kể lại, khi thả cần, lưỡi câu bị mắc dưới bờ kè đá nên anh xuống gỡ. Tuy nhiên, anh trượt chân nêm bị nước cuốn trôi, sau đó rơi vào hôn mê.

>>> Mời độc giả xem thêm video Video người dân ném dây thừng cứu người phụ nữ bị nước cuốn trôi khi đi qua đường ngập nước:
  (Nguồn: Tiền Phong) 
Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)