Bố đánh con nhập viện vì để dê ăn sắn vườn hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 16/4, theo thông tin từ những người dân xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn xã xảy ra vụ bố đánh con nhập viện.

Theo đó, vào chiều ngày 14/4, trong khi đang chăn dê cho bố đi làm, em Bùi Phạm Khánh D. (SN 2006) lỡ để đàn dê vào vườn sắn nhà hàng xóm ăn. Người hàng xóm biết được, lùa đàn dê về rồi nói lại với người bố là anh Bùi Văn Độ (SN 1983).
Vừa đi làm về, anh Độ thấy vậy bèn tát D. mấy cái rồi bắt em cởi quần áo để đánh. Vớ được đoạn dây điện, người bố đánh con nhập viện.
Vết thương tím tái trên người của em Bùi Phạm Khánh D. vì bị bố đánh bằng dây điện.
Những vết đánh tím tái khắp người D., in rõ trên da và rỉ máu, nhất là phần mông, lưng, bụng, mạn sườn và cả dương vật. Người bố vừa đánh vừa bắt con và vợ im lặng, không được khóc lóc.
Đánh con xong, anh Độ bắt vợ và con không được nói với hàng xóm. Quá xót xa cho vết thương của con, người mẹ kế đi mua thuốc giảm đau rồi thưa chuyện với cô giáo chủ nhiệm của em D., để cô có biện pháp giúp đỡ cháu. Cô giáo và một vài người nữa liền đến nhà đưa cháu đi viện thăm khám và điều trị. Theo kết quả khám tại bệnh viện, D. bị đa chấn thương phần mềm.
Một người hàng xóm của gia đình anh Độ cho biết, bình thường anh Độ là người rất chăm chỉ làm ăn, không rượu chè, cờ bạc nhưng anh ta lại có tính vũ phu với vợ con. Chỉ cần vợ con có một lỗi nhỏ, anh cũng đánh đập rất tàn nhẫn. Thế nhưng đối với người ngoài, anh Độ lại không bao giờ gây xích mích bao giờ.
Anh Độ có hai đời vợ và Khánh D. là con người vợ đầu. Sau khi ly dị vợ đầu, anh ta lấy vợ hai và có thêm một người con mới được hơn một năm tuổi.
Sau khi người mẹ kế báo với cô chủ nhiệm về sự việc, vì sợ bị chồng đánh, chị đã dọn đồ đạc và bỏ nhà ra đi.
Trao đổi về vụ việc, ông Phạm Văn Hùng, Chủ tịch xã Kiên Thọ cho biết, xã đã chỉ đạo cho các cơ quan chức năng xác minh sự việc cụ thể và có biện pháp xử lý kịp thời.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)