Biển lửa đỏ rực bao trùm công ty điện tử ở Bình Dương

Google News

Khi các công nhân làm việc cho một công ty điện tử ở Bình Dương chuẩn bị tan ca, họ nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó lửa bùng phát dữ dội.

Đến 18h chiều tối nay (27/1), Lực lượng PCCC TP Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang nỗ lực khống chế vụ hỏa hoạn xảy ra tại một công ty nằm trong cụm công nghiệp trên địa bàn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h cùng ngày tại một công ty sản xuất linh kiện điện tử nằm trong cụm công nghiệp Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Lửa bốc cháy trong nhà xưởng của công ty - Ảnh: N.A

Theo thông tin ban đầu, khi các công nhân đang chuẩn bị tan ca làm việc, họ nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ một nhà xưởng. Ít phút sau, lửa bùng phát dữ dội cháy lan ra các khu vực trong nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông.

Phát hiện cháy, một số công nhân và bảo vệ dùng nước và bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa sau đó đã bao trùm đỏ rực cả nhà xưởng khiến mái tôn bị đổ sập.

Vụ cháy khiến nhiều máy móc và vật dụng bên trong bị thiêu rụi, các công nhân xung quanh hô hoán nhau bỏ chạy thoát thân ra ngoài.

Công ty xảy ra vụ hỏa hoạn - Ảnh: N.A

Công ty xảy ra cháy nằm kế bên Bưu điện phường Bình Chuẩn nên các nhân viên tại đây cũng phải di chuyển ra ngoài để tránh cháy lan.

Bước đầu xác định vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhiều tài sản đã bị thiệu rụi hoàn toàn.

Theo Xuân An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)