Bí thư, Chủ tịch xã ở Hà Nội xô xát: “Hài kịch” bắt nguồn từ đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc Bí thư và Chủ tịch UBND xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội xảy ra xô xát tại quán nhậu khiến nhiều người tò mò nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Mới đây, Bí thư và Chủ tịch UBND xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra xô xát trong bữa ăn trưa do hiểu nhầm câu nói của nhau.
Bi thu, Chu tich xa o Ha Noi xo xat: “Hai kich” bat nguon tu dau?
Trụ sở UBND xã Văn Bình, huyện Thường Tin, Hà Nội. (Ảnh: Báo Người Đưa Tin)
Trao đổi về sự việc trên, ngày 23/11, ông Đoàn Văn Sự - Chánh văn phòng huyện ủy Thường Tín cho biết, sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 1 tháng tại quán ăn.
Cụ thể, ngày 30/10, đoàn công tác của Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Thường Tín về xã làm việc về vấn đề liên quan đến rà soát hộ nghèo. Sau buổi làm việc, lãnh đạo xã Văn Bình mời đoàn đi ăn cơm trưa cùng tại một quán ăn.
Trong bữa ăn có mặt ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Văn Bình và ông Nguyễn Văn Bảo - Bí thư Đảng ủy xã. Tại đây, do hiểu nhầm câu nói của nhau nên giữa ông Bảo và ông Quang đã xảy ra xích mích rồi Bí thư xã và Chủ tịch xã xô xát. Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của nhiều người.
Ông Sự cho biết thêm, sau khi nắm được thông tin sự việc Bí thư xã và Chủ tịch xã đánh nhau trong bữa nhậu, Thường trực Huyện ủy đã mời ông Bảo, ông Quang và những người có mặt trong bữa cơm trưa hôm đó lên làm việc để xác minh và đã nhắc nhở 2 cán bộ xã Văn Bình về sự việc xảy ra.
 >>> Xem thêm video: Nghệ An: Cán bộ xã đánh nhau vì... máy gặt.
(Nguồn: VTC9)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)