Bị mắng để vợ ngoại tình, nghịch tử thảm sát cha ruột

Google News

Tin tức cho hay, ngày 13/6, TAND TP. Hà Nội đưa bị cáo Vũ Văn Minh (SN 1961, ở Ứng Hòa, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người.

Tin tức cho hay, ngày 13/6, TAND TP. Hà Nội đưa bị cáo Vũ Văn Minh (SN 1961, ở Ứng Hòa, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người. Nạn nhân của Minh là người cha già đã ngoài 80 tuổi.
Theo cáo trạng, Vũ Văn Minh vốn có mâu thuẫn từ trước với bố đẻ mình là ông Vũ Văn K. Vào 14h ngày 17/4/2014, Minh đang ngủ tại nhà thì bị ông K. chửi “mày để cho vợ mày đi hết thằng này, thằng khác” và dùng thanh gỗ đánh vào người Minh rồi tiếp tục ra sân chửi bới.
Bực tức, Minh chạy ra giằng chiếc gậy của ông K. và xô ông ngã xuống. Minh túm tóc bố mình đập mạnh 3 lần xuống sân rồi cầm thanh gỗ vụt vào đầu, trán ông K. nhiều lần làm thanh gỗ bị gãy thành ba khúc.
Bi mang de vo ngoai tinh, nghich tu tham sat cha ruot
Vũ Văn Minh tại tòa. Ảnh: Báo VietnamNet. 
Không dừng lại, Minh nhặt một viên ngói, dùng cả hai tay đập một nhát vào ngực ông K. Khi thấy bố nằm im và chảy nhiều máu, Minh dùng nước hắt cho máu chảy đi rồi vào nhà hút thuốc lào.
Tới khoảng 14h30 cùng ngày, con dâu của Minh đi làm về phát hiện sự việc giết người liền cùng mọi người đưa ông K. đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong sau đó.
Liên quan tới vụ việc, Viện pháp y tâm thần Trung ương đã kết luận Vũ Văn Minh bị bệnh chậm phát triển tâm thần nhẹ. Minh bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.
Theo báo VietnamNet, có mặt tại tòa xét xử, vợ của bị cáo đề nghị để chồng đi tù dài vì không muốn nhìn thấy mặt chồng. Bản thân bị cáo không giúp đỡ được vợ con, lại hay rượu chè.
Xét thấy Minh bị hạn chế một phần khả năng nhận thức và điều khiển hành vi, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Minh 7 năm tù.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo DNVN

Bình luận(0)