Giết người tưởng hiếp dâm: Chưa 'yêu' thành công

Google News

Trong vụ đối tượng khai giết người vì tưởng hiếp dâm, theo một số người dân đối tượng này đã nói sai sự thật.

Mới đây dư luận đang xôn xao trước thông tin vụ việc đối tượng đến công an đầu thú đã giết người vì tưởng hiếp dâm cháu gái.
Đối tượng giết người là Đinh Quang Tặng (36 tuổi, trú tại thôn Bùi Thượng, xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc, Hải Dương). Người đàn ông bị giết là Mai Văn Ch. (SN 1964) thôn Chằm, xã Phương Hưng, Gia Lộc, Hải Dương.
Trước thông tin Tặng khai, vì muốn cứu Ph (xã Yết Kiêu, Gia Lộc) khỏi ông Ch, nên Tặng ra tay giết hại khiến nhiều người thôn Chằm và Yết Kiêu bức xúc. Họ đều tin tưởng về mối quan hệ trong sáng giữa ông Ch và cháu Ph.
Chiều ngày 11/5, trao đổi với ông Sang - trưởng thôn Đình, xã Yết Kiêu, ông Sang cho biết: Bản thân Ph không được nhanh nhẹn như những đứa trẻ khác. Hôm vừa rồi dẫn báo chí đến nhà Ph, cháu Ph khai hành vi đồi bại đó chưa được thực hiện thành công.
Đinh Quang Tặng tại Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương. 
"Ph từ trước tới nay không có va chạm hay hư hỏng gì cả, chỉ có phát triển không như thanh niên khác. Sự việc xảy ra khiến gia đình và hàng xóm chúng tôi bất ngờ và không nghĩ lại xảy ra sự việc như vậy" -ông Sang nói.
Có quan hệ hay không?
Chia sẻ về mối quan hệ giữa ông Ch và Ph, anh Bình -con rể bà chủ cơ sở hương Thu Hiền ở xã Phương Hưng (nơi ông Ch làm việc) cho biết: Tôi từng tiếp xúc với bác Ch rồi, thấy bác ấy là người rất hiền lành và rất tốt.
Tại xưởng này, không chỉ có mình bác Ch làm việc mà còn có cả vợ và anh em với bác Ch làm nữa.
Hơn nữa mối quan hệ giữa bác Ch với vợ con đều rất tốt. Bác ấy rấy yêu vợ con. Còn quan hệ giữa bác Ch với Ph là quan hệ bác cháu chứ không có chuyện quan hệ ngoài luồng.
Cùng ngày trao đổi với chị Sen -Quản lý cơ sở hương Thu Hiền, chị Sen cũng đồng tình nhận định trên. Chị Sen thông tin: Cháu Ph không làm việc tại cơ sở này mà chỉ lên chơi với mẹ, mới lên được 4 hôm thì xảy ra chuyện. Cháu Ph mới 18 tuổi, đáng tuổi con bác Ch nên hoàn toàn không có quan hệ gì cả.
"Hơn nữa bác Ch có 3 đứa con gái nên rất quý cháu Ph. Quan hệ giữa họ hoàn toàn bình thường, không có gì cả, mà cháu Ph cũng không được khôn ngoan lắm. Ông Ch là người hiền lành, ông ấy tốt tính lắm.
Thực ra chính đối tượng Tặng mới là hung thủ giết người, nó có tiền án tiền sự, đấy là chúng tôi đoán thế. Được biết nó khống chế ép bé Ph phải khai như thế.
Quan hệ vợ chồng ông Ch vẫn tốt đẹp. Bác ấy chết đi rồi vẫn bị oan quá. Có thông tin bác Ch bị kéo quần đấy là nó tạo hiện trường giả, cháu Ph cũng kể lại là Tặng đánh chết rồi kéo quần xuống tạo hiện trường giả.
Từ hôm xảy ra sự việc mẹ cháu bé nghỉ ở nhà. Cháu Ph vốn không khôn ngoan lại thêm chuyện này càng sợ sệt" - chị Sen nói tiếp.
Được biết sự việc xảy ra, sức khỏe của Ph đang dần ổn định tuy nhiên vẫn còn sợ sệt. Anh NV.C (anh họ Ph) chia sẻ: "Mới đầu về Ph hoảng loạn lắm, nhưng bây giờ đỡ hơn rồi, nhưng cháu vẫn sợ sệt lắm".
Như thông tin trước đó, sáng 6/5, Tặng người lấm đầy bùn đất, dẫn theo một cô gái trẻ đến Công an huyện Gia Lộc tự thú.
Một người thân trong gia đình nạn nhân Ch. (xin được giấu tên - PV) cho biết, hôm đó, người vợ gọi điện cho ông Ch. vẫn thấy tiếng chuông điện thoại nhưng không thấy nghe máy. Về sau khi công an đến xưởng thì mọi người mới tá hỏa biết được ông Ch. đã bị đánh chết ở khu vườn chuối ngay bên cạnh xưởng sản xuất.
“Khi vào hiện trường vụ án giết người, tôi thấy khuôn mặt của ông Ch. bị biến dạng. Chiếc quần dài ông mặc, khóa quần bị kéo xuống. Cách thi thể nạn nhân một đoạn có vết máu. Trên người ông có một số vết bầm tím. Đầu gối có vết trầy xước”, một người thân trong nhà cho biết.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)