Bị hành hung dã man sau va chạm giao thông

Google News

Giữa hai bên có lời qua tiếng lại sau khi xảy ra va chạm. Nam thanh niên đã dùng một con dao chặt mạnh vào tay nạn nhân.

Ngày 9/11, anh Nguyễn Mạnh L. (SN 1990, TP. Vinh, Nghệ An) - nạn nhân trong vụ bị người đi xe máy dùng dao chặt vào tay vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông trong tình trạng mẻ xương, đứt 5 gân tay, đứt động mạch quay tay.
Bi hanh hung da man sau va cham giao thong
Hiện trường nơi xảy ra sự việc (ảnh cắt từ clip). 
Theo lời kể của anh L “Vào trưa 8/11 anh cùng vợ đến chợ Hưng Dũng để mua đồ rồi lên Bệnh viện Cửa Đông thăm người thân. Khoảng 10h38', khi ra lấy xe để đi, anh L. thấy 1 thanh niên ngồi trên xe máy dựng chặn trước đầu xe mình. Thấy bị chắn đường, vợ anh L. liền ngó đầu ra nhờ thanh niên này tiến lên giúp để mình đánh xe ra. Tuy nhiên nam thanh niên trên không chịu vẫn ngồi trên xe. Quá bức xúc nên vợ chồng tôi có lời qua tiếng lại thì người này bắt đầu chửi bới.
Sau đó, anh L. lên xe quay hướng khác để đi ra nhưng do vướng 1 ô tô phía trước nên khi đi ra, đuôi xe anh L. đã quẹt nhẹ vào đuôi xe máy của người này. Khi anh xuống thì tiếp tục tục bị người này chửi bới, đe doạ gọi người đến để đánh.
Anh Nguyễn Mạnh L bàng hoàng nhớ lại: "Khi đó, bức xúc quá nên tôi lấy cây dù trong xe ra đánh vào lưng người này thì anh ta chạy vào cửa hàng gần đó lấy 1 con dao rồi lao đến chặt mạnh vào tay tôi. Tôi ôm tay bỏ chạy vào cửa hàng quần áo gần đó. Người dân họ đóng cửa lại rồi tôi đi vào viện cấp cứu".
Bi hanh hung da man sau va cham giao thong-Hinh-2
Hiện tại nạn nhân đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện đa khoa Cửa Đông. 
Sau đó, người đi xe máy đã cầm dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân đặt nghi vấn người này cố ý đến để gây chuyện vì khu vực đỗ xe còn rất rộng nhưng người này lại đỗ ở đầu xe của mình rồi chửi bới và đe doạ.
Sau khi vào nhập viện, anh L. đã được các bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa Cửa Đông nối gân tay, nối động mạch, cố định xương và khâu vết thương.
Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra Công an TP. Vinh tiếp tục làm rõ.
Theo CTV Nhật Minh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)