Bị đâm chết vì yêu cầu hàng xóm ngưng hát “đắp mộ cuộc tình”

Google News

Đang cùng nhóm bạn nhậu và hát karaoke bằng loa kẹo kéo thì bị ông B qua nhắc nhở, bực tức Khoa đã dùng dao đâm ông B khiến ông B tử vong …
 

Ngày 16/4, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang hoàn tất hồ sơ xử lý Nguyễn Thanh Khoa (SN 1990, tạm trú Bình Chánh) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.
Bi dam chet vi yeu cau hang xom ngung hat “dap mo cuoc tinh”
Ảnh minh họa. 
Theo đó, đang buồn chán vì phải ở nhà giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 thì ngày 14/4, Khoa (tạm trú phòng trọ ấp 6, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) được N.V.D (SN 1995) và 1 người tên T ở phòng bên cạnh rủ qua phòng nhậu và hát karaoke bằng loa kẹo kéo.
Do đám nhậu hát hò gây ồn ào nên ông N.V.B (SN 1970, quê cà Mau) ở trọ gần đó đi sang phòng trọ của N nhắc nhỡ. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Khoa từ trong bàn nhậu xông ra dùng tay đánh ông B.
Mọi người trong dãy nhà trọ can ngăn, ông B bỏ về phòng trọ của mình nhưng vẫn lầm bầm chửi Khoa. Bực tức Khoa về phòng trọ của mình lấy một cây gậy sắt rồi cùng em họ của mình là L.K.D (SN 1997, tạm trú Bình Tân) qua phòng tìm ông B.
Khi khoa vừa đến cửa phòng của ông B thì bị ông B và con trai là N.V.Đ dùng chai bia đã đập bể phần đầu ném vào người. Khoa xông vào vật lộn với ông B. Trong lúc vật lộn Khoa chụp được con dao và đâm liên tiếp vào người ông B. Ông B được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông B không qua khỏi.
Khoa bị bắt ngay sau đó.
Theo Hàn Phi/Báo Công an nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)