Bệnh nhân viêm dạ dày tử vong bất thường tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang

(Kiến Thức) - Sau khi tiêm thuốc giảm đau, nam bệnh nhân đi vệ sinh rồi chóng mặt, ngất tại giường và tử vong bất thường tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội).

Chiều 12/1, ông Nguyễn Văn Thường - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang, quận Long Biên (Hà Nội) xác nhận có một nam bệnh nhân tử vong khi đang điều trị tại bệnh viện.
Benh nhan viem da day tu vong bat thuong tai Benh vien da khoa Duc Giang
Ảnh minh họa.
Theo ông Thường, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nam thanh niên này tử vong, bệnh viện sẽ lập hội đồng khoa học tìm ra nguyên nhân cụ thể.
"Qua báo cáo của anh em bệnh nhân chết liên quan đến cơ tim, lúc nhập viện nhịp tim chậm. Tuy nhiên, bệnh nhân sau khi tiêm thuốc giảm đau và tử vong do sốc phản vệ rất hiếm”, ông Thường nói.
Theo lời kể của gia đình, nạn nhân tên là anh Cao Danh H. (SN 1977, trú tại quận Long Biên) bị chóng mặt được đưa vào bệnh viện đa khoa Đức Giang từ ngày 8/1.
Khi nhập viện bác sĩ khám và phát hiện anh H. bị viêm dạ dày trào ngược thực quản. Đến chiều ngày 10/1, bác sĩ khoa Nội tổng hợp chẩn đoán anh có thể bị viêm ruột thừa nên đã chuyển sang khoa Ngoại tổng hợp điều trị.
Tại đây bệnh nhân được truyền nước, gia đình không cho ăn để theo dõi ruột thừa. Đến chiều 11/1, bác sỹ chỉ định gia đình cho bệnh nhân ăn cháo nhẹ, đến đêm cùng ngày anh H. vẫn âm ỉ đau bụng, bác sĩ tiêm thuốc giảm đau.
Sau đó, chưa đầy 20 phút, anh H. đi vệ sinh, chóng mặt và ngất tại giường, bác sỹ hô hấp đến khoảng gần 3h sáng nay (12/1) thì anh H. đã không qua khỏi.
Trao đổi vấn đề liên quan đến nạn nhân, vợ anh H. cho biết, hiện thi thể anh H. đang được người thân đưa ra nhà tang lễ bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm.
Hiện, nguyên nhân anh Cao Danh H. tử vong tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Người đàn ông tử vong vì hút mỡ bụng.
(Nguồn: VTC1)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)