Bắt quả tang chồng thân mật với nhân tình, vợ bầu lao vào đánh ghen

Google News

Phát hiện chồng và nhân tình thân mật trong quán trà sữa, cô vợ bầu đã lao vào đánh cô bồ tới tấp.

Tối 15/2, đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ mang bầu bắt quả tang chồng hẹn hò với cô gái được cho là nhân tình trong quán trà sữa được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Bat qua tang chong than mat voi nhan tinh, vo bau lao vao danh ghen
 Cô vợ bầu lao vào đánh nhân tình của chồng trong quán trà sữa.
Theo đó, người chồng hẹn hò với 1 cô gái trẻ (váy xanh) trong quán trà sữa, cả 2 ngồi sát, khoác tay nhau thân mật. Bất ngờ người vợ từ ngoài xông lại bắt quả tang, giật tóc, tát nhiều cái vào đầu cô gái lạ. Thậm chí, người vợ đang mang bầu này còn cầm chiếc cốc trên bàn đập vào đầu cô bồ nhí khiến đồ uống văng ra ngoài.
"Tao có cần bắt chúng mày ngủ với nhau không? Con khốn nạn này. Tao đang chửa đẻ như thế này, mày khốn nạn..." - người vợ bụng to vượt mặt vừa đánh chồng, đánh cô bồ nhí vừa quát nạt lớn tiếng.
Thấy vợ lao vào đánh mình và bồ nhí, người chồng vội ôm lấy vợ kéo ra. 2 người xô xát khiến nhiều ly cốc trên bàn đổ vỡ, nhiều người có mặt trong quán hoảng sợ, kéo nhau chạy ra ngoài.
Mặc cho người chồng cố giữ nhưng cô vợ vẫn cố giãy giụa để lao vào đánh tình địch. "Mày bỏ ra ngay. Con kia, mày muốn phá hoại hạnh phúc gia đình tao à? Con kia mày cũng có gia đình đúng không? Mày thất đức à?" - người vợ bị chồng giữ chặt nhưng vẫn chửi bới cô gái tình địch.
"Mày đừng động vào người tao thằng kia. Tao suýt sảy thai vì mày đấy. Tao bảo mày rồi cơ mà, mày không bỏ nó thì mày buông tha cho tao, lũ ác độc" - người vợ nói trong uất nghẹn.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương cảm với cô vợ bầu trong đoạn clip. Đồng thời bày tỏ sự bức xúc trước hành động ngoại tình của người chồng và cô gái bồ nhí.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao câu chuyện cô vợ bầu lao đến túm tóc đánh ghen dằn mặt nhân tình của chồng ngay giữa đường.
Theo đó, sau khi bắt gặp chồng chở cô gái lạ mặt được cho là bồ nhí trên đường, người vợ nhanh chóng lao tới túm tóc lôi cô bồ xuống khỏi xe máy sau đó mắng nhiếc, "Mày gan quá mày dám đi với chồng tao, mày biết tao bầu 3 tháng chưa". Bị túm tóc đau, cô bồ nhí cố lao vào một hàng quần áo bên đường kêu cứu, tuy nhiên người vợ gạt đi, "Mày im đi nha, cái tội giật chồng là không ai bênh đâu".
Thấy vậy, cô bồ phản bác, "ủa lúc đấy quen ông có biết đâu", tuy nhiên người vợ vẫn không bỏ qua liên tục sấn tới giật tóc.
Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích người chồng khi bỏ vợ bầu bì ở nhà mà đi ngoại tình.
Theo Bạch Dương (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)