Dùng nước mắm, ớt bột, lột sạch quần áo “đánh ghen” ở Thanh Hóa

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm phụ nữ đã sử dụng ớt bột, nước mắm, lột sạch quần áo một cô gái trẻ giữa phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa) để “đánh ghen” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sáng ngày 13/6, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa -cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ đánh ghen đơn vị đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản.
Dung nuoc mam, ot bot, lot sach quan ao “danh ghen” o Thanh Hoa
 Hình ảnh cô gái bị lột sạch quần áo, đang bị đổ nước mắm lên người.
“Trong sáng nay (13/6), chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật. Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do xấu hổ hoặc bị đe doạ nên hiện nay chưa đi làm việc. Trong sáng nay, Công an TP Thanh Hóa sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ”, Đại tá Phương nói.
Trước đó, tối ngày 12/6, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh một cô gái trẻ đang bị đánh ghen giữa đường. Giã man hơn khi cô gái bị lột sạch quần áo trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.
Theo các thông tin chia sẻ, thì nạn nhân còn bị đổ nước mắm, ớt bột lên người. Vụ việc xảy ra tại phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)