Bảo vệ già bị thanh niên đấm chảy máu miệng ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một bảo vệ hơn 50 tuổi ở khu chung cư HH1A Linh Đàm (Hà Nội) đã bị một nam thanh niên to khỏe đấm chảy máu miệng khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

Sáng ngày 26/6, trao đổi với PV Kiến Thức về thông tin vụ việc bảo vệ già bị thanh niên đấm chảy máu miệng, Thượng tá Nguyễn Văn Thái - Trưởng Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) - cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin một số cán bộ công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, sau sự việc hai bên xô xát đã rời đi để lại chiếc xe máy. Ngay sau đó đơn vị đã đưa chiếc xe máy trên về trụ sở lập hồ sơ xử lý, đến sáng nay vẫn chưa có ai đến trình báo vụ việc.
 Hình ảnh nam thanh niên đang vật bảo vệ già xuống đất. Ảnh cắt từ clip.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 25/6, tại khu chung cư HH1A Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), một nam thanh niên với dáng người to khỏe không biết nguyên nhân gì mà ra đấm, vật một bảo vệ khoảng hơn 50 tuổi xuống đất rất dã man, khiến nạn nhân chảy máu miệng.
 Sau khi đấm chảy máu miệng bảo vệ, nam thanh niên rút điện thoại ra bấm. Ảnh cắt từ clip.
Nhiều người chứng kiến cảm thấy bất bình đã đứng ra can ngăn, thậm chí một hai người đã lao vào định đánh nam thanh niên. Tuy nhiên nam thanh niên trên vẫn hống hách, người này còn lên giọng thách thức rồi lôi điện thoại ra ấn.
Toàn bộ hình ảnh của vụ việc còn được người dân ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội, khiến dư luận phẫn nộ.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ.
M.H

>> xem thêm

Bình luận(0)