Thực hư án mạng kinh hoàng 3 người bị giết tại Bắc Giang

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin người chia sẻ clip, hình ảnh sai sự thật cho rằng trên địa bàn tỉnh này xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người bị giết.

Tối 25/6 trên fanpage facebook có tên “Tín dụng Nam L.” bất ngờ phát trực tiếp 3 đoạn video ghi lại hình ảnh tại một đầm sen kèm theo tiêu đề: “Án mạng kinh hoàng, 1 gia đình 3 người bị giết tại Bắc Giang” khiến dư luận hoang mang.
 Thông tin được phát tán lên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.
Clip ghi lại hình ảnh nhiều người đang xôn xao, cầm đèn pin soi xuống đầm sen rồi hô lớn có người chết. Sau đó, một số thanh niên tiến tới hiện trường kiểm tra. Họ soi đèn pin xung quanh đầm sen thì xuất hiện 3 vật thể trên mặt nước. Những nguời trong clip nói rằng 3 vật thể là thi thể người chết.
“Mọi người ơi ba người chết này… cả nhà bị chết này, có cả trẻ em”, lời người trong clip nói. Lúc này, có hai thanh niên lội dưới hồ để đưa vật thể họ cho là xác người chết lên bờ. Tuy nhiên, một số người đã can ngăn để giữ nguyên hiện trường, chờ công an tới….”
 Các vật thể xuất hiện trong đoạn clip.
Liên quan đến sự việc trên, ngày 26/6, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, Chỉ huy Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Bắc Giang) đều khẳng định, tối ngày 25/6, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang không phát hiện sự việc 3 người chết hay bị giết như đoạn clip trực tiếp trên mạng.
Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sẽ xác minh làm rõ việc phát trực tiếp tung tin 3 người bị giết tại Bắc Giang để xử lý theo quy định.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)