Bán dâm trong... đình làng

Google News

Bán dâm trong đình làng, vâng quý độc giả không hề đánh vần sai một từ nào ở tiêu đề, đây cũng không phải nhan đề của một vở kịch.

 
Khuôn viên đình làng đầy rẫy... bao cao su đã qua sử dụng. Ảnh: Kông Thành. 

Đừng vội tắt màn hình khi trông thấy hình ảnh này, trừ phi bạn đang ngồi cạnh trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi khắt khe với chuyện “người lớn”. Đây chỉ là một trong số rất nhiều shoot hình hy hữu được PV Người đưa tin chụp lại trong lần viếng thăm đình làng Phú Thạnh (phường Phú Thuận, TP Huế). Nơi hoạt động bán dâm trong đình làng diễn ra thường xuyên.

Chẳng biết từ bao giờ, khuôn viên đình làng đã trở thành địa điểm lý tưởng để "hành sự" của các đôi mua bán dâm. Và theo lời Trưởng ban điều hành đình làng, mỗi đêm có khoảng 5-10 lần bán dâm như vậy. Chẳng trách sau Tết, vì không có người dọn dẹp nên số lượng bao cao su nằm chỏng chơ trên nền đất tăng gấp bội.

Cũng đừng vội bĩu môi dè bỉu hay thở dài lo lắng cho nền văn hóa nước nhà bởi không loại trừ khả năng những shoot hình này sẽ trở thành tài liệu lưu trữ có giá trị trong tương lai.

Bỏ qua các vấn đề về ý thức như xả rác bừa bãi hay thái độ thiếu tôn trọng thánh thần, nhìn nhận dưới góc nhìn tích cực hơn, ta thấy được một thành công thực tiễn của công tác giáo dục giới tính qua cách hành xử của các cặp đôi mua bán dâm ở đình làng.

Ít nhất, lao động tình dục hoạt động tại khu vực này và "khách hàng" của họ còn biết cách bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Sẽ là thảm họa thực sự nếu họ chọn vứt bỏ tính mạng thay vì vứt bỏ bao cao su!
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)