Bắc Binh: Cháy quán karaoke 8 tầng, một người chết ngạt

Google News

9 xe chữa cháy cùng gần 100 chiến sĩ PCCC, cứu hộ cứu nạn được điều đến khống chế đám cháy ở quán karaoke trên đường Hồ Ngọc Lân (TP Bắc Ninh), cứu 2 người bị kẹt bên trong.
 

Lúc 20h30 đêm 1/9, quán karaoke Passion (đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh) xảy ra cháy lớn. Lửa bắt nguồn từ tầng 2 của quán và nhanh chóng lan ra toàn bộ 8 tầng.
Bac Binh: Chay quan karaoke 8 tang, mot nguoi chet ngat
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Công an cung cấp. 
Công an TP Bắc Ninh cho biết các chất cháy quán karaoke chủ yếu là vật liệu cách âm, cách nhiệt, thiết bị điện tử… nên lượng khói, khí độc tỏa ra nhiều, gây khó khăn cho hoạt động chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn người bên trong.
9 xe chữa cháy cùng gần 100 chiến sĩ PCCC, cứu hộ cứu nạn và lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp giải cứu 3 người mắc kẹt ở tầng 7 và 8. Trong đó, 2 người được giải cứu an toàn, một người đàn ông được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh ở tầng 7. Người này được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.
Sau khoảng 1 giờ, ngọn lửa trong quán karaoke được khống chế, khói độc được hút ra ngoài. Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Bac Binh: Chay quan karaoke 8 tang, mot nguoi chet ngat-Hinh-2
 Vị trí quán karaoke nơi xảy ra cháy. Ảnh: Google Maps.
*Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Hải Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)